“เอสเธอร์” เผยติดใจงานพิธีกร “BEAUTY No.9” เปิดโลกใหม่ ท้าทาย ได้ความรู้

“เอสเธอร์” เผยติดใจงานพิธีกร “BEAUTY No.9” เปิดโลกใหม่ ท้าทาย ได้ความรู้

  เรียกได้ว่าแสดงความสามารถมาแล้วเกือบทุกรูปแบบทั้งการแสดงไม่ว่าจะเป็นละคร และ ภาพยนตร์ รวมถึงพรีเซนเตอร์อีกมากมาย ทั้งร้อง เล่น เต้น สาวสวยคนนี้ก็ทำได้หมด แต่นี่นับเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของดาราสาวมากความสามารถอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ได้มารับหน้าที่พิธีกรใน รายการ BEAUTY No.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ ไนน์) รายการบิวตี้ใหม่ล่าสุดที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างไทยและเกาหลี โดยฝั่งไทย ได้แก่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะของสถานี และฝั่งเกาหลี ได้แก่ บริษัท สยาม อิมเมจ ไนน์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตรายการที่ขนทีมงานคุณภาพชาวเกาหลีมาแบบ Full Team  นอกจากเทคนิคความสวยงามที่สาวๆจะได้รับจากรายการนี้อย่างอัดแน่นทุกเทปแล้ว ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญเองก็ได้ทั้งความรู้และประสบการณ์กลับไปไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้พิธีกรสาวมือใหม่อย่าง เอสเธอร์ ก็ได้เผยความรู้สึกว่า 



“รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Beauty no.9 ค่ะ ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการแต่งหน้า การดูแลผิว แล้วก็ทำงานกับทีมที่เป็นเกาหลีด้วย ก็ยิ่งน่าตื่นเต้น แล้วก็สนุกมากๆค่ะ ต้องยอมรับว่าช่วงแรกๆ รู้สึกว่าเรื่องภาษาค่อนข้างมีอุปสรรคเยอะ เพราะว่าการคุยกันการสื่อสารกันด้วยวัฒนธรรมมันค่อนข้างแตกต่างกัน บางทีเราพูดอะไรไปเค้าไม่เข้าใจ แต่ว่าพอมันทำไปเรื่อยๆ ก็เริ่มเข้าที่มากขึ้นค่ะ

ถือว่าเป็นการท้าทายตัวเราเองมากๆ เพราะต้องใช้สมาธิและไหวพริบค่อนข้างมากเลยทีเดียว แถมพอเราได้มาร่วมงานกับทีมงานยิ่งเกาหลีแล้วก็รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ เค้าค่อนข้างละเอียดและตรงต่อเวลามากๆ เค้าสนใจในเรื่องดีเทล เรื่องไฟ เรื่องตำแหน่งการยืน วิธีการแต่งหน้าอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งที่ประทับใจคือพอเรามาเป็นพิธีกรจริงๆ เราได้เรียนรู้เรื่องความสวยความงามไปในตัว เรียนรู้เรื่องการแต่งหน้า หรือว่าเรียนรู้เรื่องไอเทมต่างๆ ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน รายการนี้ทำให้เรารู้ละเอียดขึ้น รวมถึงการร่วมงานกับคุณอีทึก ส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าเป็นคนเฟรนลี่มากๆ ค่ะ แล้วก็ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน ทำงานด้วยแล้วสนุก เป็นคนเอ็นเนอจี้เยอะค่ะ ยังไงก็ฝากรายการ BEAUTY NO.9 ด้วยนะคะ ก็เป็นรายการแรกที่เอสเธอร์ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับพี่ช่างแต่งหน้าชื่อดังจากทางเกาหลี พี่ปาร์คแทยุน แล้วก็ร่วมกับคุณอีทึก แล้วก็มีแขกรับเชิญที่เก่งๆอีกมากมายเลย ได้สอนเรื่องกลูเท็ม กลูทิปต่างๆ หรือว่าดีเทลต่างๆ ในการดูแลตัวเองที่เรายังไม่รู้ก็จะได้รู้มากขึ้น ยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ”


ติดตาม รายการ BEAUTY No.9 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางช่อง WORKPOINT หมายเลข 23  และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูล รวมถึงทริปการแต่งหน้าเด็ดๆในรายการได้ทาง Facebook Fanpage /Instagram / Twitter : Beauty No.9

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line