“แชป-เกรซ-ซัน-ลิเบีย” เผยเรื่องรัก แนะเคล็ดเลิฟสุดฮา

“แชป-เกรซ-ซัน-ลิเบีย” เผยเรื่องรัก แนะเคล็ดเลิฟสุดฮา

 


        ช่อง 7HD ชวนแฟน ๆ เกาะติดความสนุกสุดฮา กับคำถามทีเด็ดทะลวงหัวใจ ล้วงกลเม็ดเคล็ดไม่ลับเรื่องราวความรักของ 4 พระนาง “แชป-วรากร ศวัสกร เกรซ-พัชรสิตา อธิอนันต์ศักดิ์ ซัน-พิชยดนย์    พึ่งพันธ์ และ ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ จากละครเย็น “เจ้าสาวแก้ขัด” ซึ่งมารวมตัวกัน เผยมุมมองความรักหลากสไตล์ เมาท์มอยเผากันหมดเปลือก ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกสุดฮาฉบับเต็มอิ่มครบถ้วนทุกประเด็นได้ใน  “เมาท์มันคนกันเอง” ทาง Facebook Fanpage / YouTube: Ch7HD

            “เกรซ-พัชร์สิตา” เผยว่า “สำหรับคอละครที่ติดตามผลงานและคิดถึงพวกเรา อย่าพลาดชมคลิป ที่จัดมาเป็นพิเศษเพื่อแฟน ๆ ได้รู้จักพวกเราในอีกมุมในคลิป เมาท์มันคนกันเอง แล้วทุกคนจะรู้ว่าแต่ละคนทั้งเกรซ แชป ลิเบีย และพี่ซัน ที่เห็นเบื้องหน้าสวมบทดราม่ากันขนาดนี้ ขอบอกเลยว่าเบื้องหลังสนุกสนานเฮฮากันสุด ๆ นอกจากมาเมาท์กันถึงเบื้องหลังฉากละครแล้ว พวกเรายังมีเทคนิคการดูแลหัวใจ ในสไตล์ของพวกเรามาฝากกันด้วย โดยเฉพาะใครที่กำลังจะแต่งงาน ให้ลองมาฟังเคล็ดเติมรักจากพี่ซันกันนะคะ รับรองว่าคู่รักของคุณจะหวานชื่นไม่แพ้คู่ของพี่ซันแน่นอน ขนาดเกรซฟังแล้วยังยิ้มตามเลยค่ะ และยังมีสเปคสาว ๆ ของแชปและความรักของ ลิเบีย ที่ถูกเกรซล้วงลึก มาเฉลยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ขอบอกเลยว่าคลิปนี้เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ความรักของพวกเรา จะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป (หัวเราะ) ถูกเมาท์เผากันเอง ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น อย่าพลาดไม่งั้นจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะคะ”

            และอย่าลืมติดตามชมในละคร “เจ้าสาวแก้ขัด” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. วันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ติดตามรายละเอียดได้ที่ลิงค์ : https://www.facebook.com/175246082972/posts/10157448215252973?sfns=mo

Comments

Share Tweet Line