“หนุ่ม” ฉุน!! ระเบิดอารมณ์ ขวางรัก “เข้ม – นาว”

“หนุ่ม” ฉุน!! ระเบิดอารมณ์ ขวางรัก “เข้ม – นาว”

 ระทึกได้ทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” โดยค่าย มีเดีย ซีน ไม่ว่าจะเป็นซีนโรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น เสิร์ฟมากระตุ้นหัวใจให้ระรัวได้ทุกฉาก โดยเฉพาะซีนสำคัญซีนนี้ บอกเลยว่า พลาดไม่ได้จริงๆ


 เรื่องราวของฉากนี้ เป็นฉากที่ “เปลว” (หนุ่ม สันติสุข) ,ธนู (แอมป์ พีรวัศ), เมย์ (กุ๊กกิ๊ก กชกร), เอ๋ (ทอม ธีระพล) และ กิ๊บ (ฌาน ฌาน์รัชต์)   และเดินทางมาตามหา “ปิ่นปัก” (นาว ทิสานาฎ) จนได้พบกับ “นพ” (เข้ม หัสวีร์) ซึ่งเป็นคนพาปิ่นปักออกมา ความโกรธของคนเป็นพ่อ ที่เห็นลูกสาวสุดที่รัก อยู่กับชายหนุ่ม ส่งผลให้ “เปลว” โกรธถึงขีดสุด พร้อมจะห้ำหั่น “นพ” ที่อยู่ตรงหน้าด้วยความแค้น

 เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บอกเลยว่าสาหัสเอาการ เพราะ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์   ผู้กำกับคุณภาพ บรีฟให้นักแสดงทุกคน ใส่อารมณ์เต็มที่แบบไม่มียั้ง เริ่มตั้งแต่ หนุ่ม สันติสุข ที่จะต้องเป็นคุณพ่อฟิวส์ขาด พร้อมอาละวาดด้วยความโมโห  เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ ฝีมือของรุ่นใหญ่ก็แสดงออกมาได้ บอกเลยว่าเห็นแล้วหนาว ทั้ง ๆ ที่สถานที่ถ่ายทำ แดดร้อนจ้า

ด้าน นาว ซีนนี้ก็ได้แสดงฝีมือด้านดราม่า ร้องไห้ออกมาชนิดที่ว่าสั่งน้ำตาได้ไม่มีหมด ส่วน เข้ม ซึ่งฉากนี้เขาจะต้องรองรับอารมณ์ของนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ใส่มาแบบไม่ยั้ง เข้ม สามารถคุมอารมณ์ของตัวละครได้อย่างดี การฟาดฟันทางอารมณ์กันครั้งนี้ของทุกตัวละคร จึงเป็นฉากที่ไม่ควรพลาด 

ท้ายที่สุด ความรักของ ปิ่นปัก และ นพ จะต้องจบลงหรือไม่ ติดตามได้ใน ละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line