สมาชิกThe 1 เตรียมเปย์สนั่น! “The 1 Days - #วันThe1แห่งชาติ”#ช้อป5พันได้3พัน 19-21 ก.ค.นี้

สมาชิกThe 1 เตรียมเปย์สนั่น! “The 1 Days - #วันThe1แห่งชาติ”#ช้อป5พันได้3พัน 19-21 ก.ค.นี้

ชาว The 1 ทั่วประเทศเตรียมตัวให้พร้อม! กับแคมเปญอลังการงาน “ช้อป-กิน-ฟิน-ชิล” ใน “The 1 Days –  #วันThe1แห่งชาติ” กับโปรโมชั่นรวมใบเสร็จยกเครือเซ็นทรัล 5,000 บาท รับ “คูปองใจใจ” 3,000 บาท ใช้แทนเงินสด ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมความพิเศษมากมายให้ได้ทั้ง “ช้อป-กิน-ฟิน-ชิล” ระหว่างวันที่ 19-21กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เฉพาะสมาชิก The 1 เท่านั้น


“The 1 Days - #วันThe1แห่งชาติ” ให้สมาชิก The 1 เตรียมสิทธิ์ของตัวเองให้พร้อมและแสดงตัวว่าเป็นสมาชิก The 1 เพื่อรับสิทธิพิเศษ ‘ช้อป-กิน-ฟิน-ชิล’ มากมายภายใน 3 วันเท่านั้น ได้แก่

  • ช้อป: สมาชิก The 1 ช้อปโดนใจกับการรวมใบเสร็จจากร้านค้าเครือเซ็นทรัลร้านใด สาขาใดก็ได้ ครบ 5,000 บาท รับไปเลย “คูปองใจใจ” แทนเงินสด 3,000 บาท ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 70% จากเครือเซ็นทรัลและส่วนลดพร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าและสาขาที่ร่วมรายการ และโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นรับคะแนน The 1 สูงสุดถึง 2,000คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 3,000 บาทเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี
  • ไปช้อปกันแบบสบายตัว รับโค้ดส่วนลด 100 บาท เมื่อนั่งแกร็บไปศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล สมาชิก 1 คนได้ 2 สิทธิ์ทั้งขาไปและขากลับ 

  • กิน: สมาชิก The 1 เตรียมท้องไปอิ่มแบบจุกๆ กับโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในเมนูพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการมากมายไม่ว่าจะเป็น เกรฮาวด์ คาเฟ่, สเวนเซ่นส์, โออิชิ บุฟเฟ่ต์, เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ลันช์, ชาบูตง, โคลด์ สโตน ครีมเมอรี่, สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่, เคียว โรล เอ็น, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ฯลฯ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา
  • ฟิน: เอ็กซ์คลูซีฟสุดสำหรับสมาชิก The 1 พบกับมินิคอนเสิร์ตนำโดย BNK48, เจมส์-ธีรดนย์ และ ศิลปินจาก SpicyDisc ไม่ว่าจะเป็น ว่าน ธนกฤต, Mild, The Parkinson, Scrubb, Monik & Wanyai และอีกมากมาย ที่จะไปสร้างสีสันแบบจัดเต็ม! เฉพาะที่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี เท่านั้น 
  • ชิล: ช้อปแล้วเหนื่อย เมื่อยก็พัก จิบ “The 1 Drink” ชิลๆ ที่ Lounge พิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 เท่านั้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ใช้คะแนน The 1 เพียง 10 คะแนนผ่านแอป The 1 ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เฉพาะที่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี เท่านั้น 

“The 1 Days – #วันThe1แห่งชาติ” ระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เฉพาะสมาชิก The 1 เท่านั้น พลาดทีเสียดายทั้งปี

ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก The 1 สามารถสมัครผ่าน The 1 Mobile Application ได้เลยและรับสิทธิ์ในงาน The 1 Days ได้ทันที ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์The1.co.th/th/the1days

Comments

Share Tweet Line