“หมอฟิล์ม” แห่งบ้านยอดนักอบขนม สุดโรแมนติก!ครีเอทจัดคุกกี้ใส่กระเช้าด้วยใจ

“หมอฟิล์ม” แห่งบ้านยอดนักอบขนม สุดโรแมนติก!ครีเอทจัดคุกกี้ใส่กระเช้าด้วยใจ

    เริ่มโชว์ฝีมือและทักษะการทำขนมมาได้เพียง2 สัปดาห์ สำหรับรายการเฟ้นหายอดนักอบขนมสัญชาติอังกฤษที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก“The Great Thai Bake Offยอดนักอบขนม”ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 12 คน น่าเสียดายเมื่อ2 สาวน้ำหวาน และเรมีไม่ได้ไปต่อ ตกรอบไปอย่างน่าประทับใจ


            

เรียกว่าแต่ละสัปดาห์ แต่ละคนได้วาดลีลาการอบขนมได้อย่างละมุน น่าชม และน่าติดตาม ซึ่งในจำนวนนั้นมีอยู่หนึ่งหนุ่มที่ออร่าเข้าตา เสน่ห์เหลือล้น แถมโปรไฟล์ดี นั่นก็คือ หมอฟิล์ม-เศวตชัย ใจทานายแพทย์หนุ่มวัย 27 ปี ผู้รักการทำอาหารและขนมจาก จ.เชียงใหม่ ชอบงานศิลปะเป็นการส่วนตัว โดยในการแข่งขันล่าสุดหมอฟิล์มคว้าตำแหน่ง Star Bakerประจำสัปดาห์ไปครอง จากผลงานที่โดดเด่นในเมนู “คุกกี้หลากรส”ภายใต้โจทย์Showstopper โจทย์สุดหิน วัดกันที่ความอลังการของเมนูรังสรรค์แหวกแนว โดยผู้เข้าแข่งขันต้องทำคุกกี้จำนวน 24 ชิ้น ไม่ต่ำกว่า 3 รสชาติ

                  

และคุกกี้หลากรสของหมอฟิล์มก็มีคอนเซ็ปต์โดนใจสาวๆ ที่ว่า..คุกกี้โฮมเมดเพื่อคนที่เรารักมีทั้งหมด 4รสชาติ ได้แก่ คุกกี้ไวน์ขาว คุกกี้ไข่ต้ม คุกกี้ทูเลย์ และ คุกกี้พีแคนสโนว์บอลทั้งรสชาติและเทกเจอร์รังสรรค์ออกมาด้วยใจ ใส่ใจในรายละเอียดเพิ่มความน่ารัก โรแมนติก โดดเด่นตั้งแต่กระเช้าที่ใช้จัดคุกกี้ แถมยังมีพร๊อพมากมาย อย่างเช่น โบว์แดง มาติดให้คุกกี้มีสีสันน่ารับประทานยิ่งขึ้นไปอีก จนต้องอิจฉา คุณเป้า และเชฟปิงที่ได้ชิมก่อนใคร!

 

ส่วนใครที่พลาดชมรายการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30– 18.00 น.และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.comแอพพลิเคชั่น PPTVHD36 และสามารถรับชมรายการ  “The Great Thai Bake Offยอดนักอบขนม”ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 21.45น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

นอกจากนี้พีพีทีวียังเตรียมเสิร์ฟความอร่อยหน้าจอไปสู่คุณผู้ชมทางบ้านอีกด้วย เพื่อให้คุณผู้ชมได้ลิ้มลอง ชิม ฟิน กันถึงบ้านทุก ๆ สัปดาห์ โดยแต่ละสัปดาห์รายการจะคัดเลือกเมนูขนมสุดพิเศษส่งตรงขนมอร่อยให้ถึงบ้านคุณแน่นอนโดยLine Manผู้ช่วยมือหนึ่งในการส่งขนม เพียงเปิดชมรายการทุกวันจันทร์ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดมุมจอ กดแอดเป็นเพื่อนกับ Line Man Official กรอกข้อมูลลงทะเบียนร่วมสนุก กดรับสิทธิ์รับขนมสุดฟินไปชิมกันถึงที่ได้เพียง 100 ท่านแรกได้เท่านั้น รายละเอียดสามารถติดตามได้ทางหน้าจอ  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line