3 ดีเจดังสายกิน ดื่ม ช้อป พาทัวร์ “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์” ศูนย์รวมของดี ของเด็ด ที่นี่ที่เดียว!!

3 ดีเจดังสายกิน ดื่ม ช้อป พาทัวร์ “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์” ศูนย์รวมของดี ของเด็ด ที่นี่ที่เดียว!!

ยกตลาดชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ มารวมไว้ในแห่งเดียว “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์” ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่คัดสรรที่สุดแห่งโลกไลฟ์สไตล์ ให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำประสบการณ์พิเศษตั้งแต่เช้าจรดเย็น พร้อมสร้างสรรค์บรรยากาศร้านค้าแบบตลาดดั้งเดิม เติมเต็มความต้องการของคนเมืองย่านราชประสงค์ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้มี 3 ดีเจดังนักกิน เที่ยว ช้อป อย่าง “ดีเจเผือก” พงศธร จงวิลาส, “ดีเจเชาเชา” ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ “ดีเจดาด้า” วรินดา ดำรงผล พาทัวร์ “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์” ที่รวบรวมของดีของเด็ดจากตลาดดังทั่วกรุงเทพฯ มาไว้ในที่เดียว พร้อมเผยโซนสุดประทับใจที่อยากให้ทุกคนลองมาเช็คอิน และฟินไปด้วยกัน


คุณพ่อป้ายแดง “ดีเจเผือก” พงศธร จงวิลาส เผยโซนที่ต้องไม่พลาดมาแวะว่า “ความที่ภรรยา(ลูกจ๋า-วรินทรา) เพิ่งคลอดลูกชายคนแรก ช่วงนี้ถ้าไปช้อปที่ไหน ก็จะเน้นซื้อของให้น้องลูกครับ ซึ่งที่เดอะ มาร์เก็ตฯ ก็ตอบโจทย์พอดี เพราะที่นี่มีโซนสินค้าที่ตอบโจทย์คุณแม่และคุณลูก ทั้งเสื้อผ้า ของเล่น ของใช้สำหรับเด็ก ที่มีของใช้น่ารัก ๆ และคุณภาพดี ราคาไม่แพง รวมถึงมีพวกอุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ ที่ทำจากไม้ ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย ถ้าภรรยามาด้วยกันก็คงถูกใจได้ของกลับบ้านไปหลายอย่างแน่ ๆ”   

สายชิมตัวพ่อ “ดีเจเชาเชา” ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม เล่าความประทับใจว่า “ชื่อ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์  ก็บอกอยู่แล้วว่าคือ ตลาด ฉะนั้นอาหารการกิน หรือสินค้าที่มารวมไว้ที่นี่ ราคาเหมาะสม จับต้องได้ สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย ให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเราเดินตลาดนัดชื่อดังในกรุงเทพฯ ที่ไหนที่มีของถูก หรือของเยอะ ที่นี่มีหมด ชอบโซนอาหารมาก มีความหลากหลาย มีให้เลือกเยอะ ถูกใจสายกิน โดยเฉพาะ ฮิโนยะ เคอรี่ ร้านข้าวแกงกระหรี่ ที่ได้แชมป์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาเปิดสาขาแรกในเมืองไทย และสำหรับคนที่ชื่นชอบสตรีทฟู้ด ก็มีอาหารราคาย่อมเยาเริ่มต้นที่ 40 บาท แต่คุณภาพระดับมิชลิน”   

สาวช่างสรรหาแหล่งช้อป และร้านอร่อย “ดีเจดาด้า” วรินดา ดำรงผล บอกว่า “ชอบคอนเซ็ปต์ของเดอะ มาร์เก็ตฯ ที่รวมของอร่อย ๆ ไว้ที่เดียวกัน เพราะตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่ชอบช้อป และสรรหาของกินอร่อย ๆ “วันหยุดชอบพาคุณแม่ และลูกชายไปหาของอร่อย หรือมีร้านเด็ดอยู่ที่ไหน ก็จะพากันไปชิม ซึ่งบางร้านถ้าขับรถไปเอง คงไม่สะดวกเรื่องที่จอดรถ เช่น โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ และหลงโถว คาเฟ่ ที่มีสาขาต้นตำรับที่เยาวราช ซึ่งร้านเหล่านี้มาเปิดสาขาที่เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก อย่างดาด้าอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท ก็ไม่จำเป็นต้องขับรถมา สามารถนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีชิดลม แล้วเดิน R Walk มาได้สบาย ๆ นอกจากนี้เสื้อผ้าแฟชั่น ก็มีให้เลือกหลายสไตล์ ราคาก็จับต้องได้ มีหลายแบรนด์ที่เป็นของคนไทย แต่ดีไซน์ไม่แพ้แบรนด์ดัง ทั้งเสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า แถมไม่ต้องไปเดินช้อปร้อนๆ แต่เดินชิลสบาย ๆ ได้ที่เดอะมาร์เก็ตฯ ก็สามารถซื้อของดี ในราคาไม่แพงได้เช่นเดียวกัน”

รวมร้านสุดฟิน กิน ดื่ม ช้อป ครบทุกไลฟ์สไตล์

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ รวบรวมความพิเศษที่เป็นจุดเด่นของตลาดชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ มาสรรสร้างโซนพื้นที่ร้านค้าที่น่าสนใจ แบ่งเป็น 6 ชั้น ได้แก่

ชั้น G – โซนร้านอาหารคาวหวาน อาหารกินเล่น และเครื่องดื่ม ในคอนเซ็ปต์ Lifestyle Café & Bistro และ Quick Meal Eatery / Takeaways อาทิ  ซีฟู้ด มหานคร, โจนส์ สลัด, หลงโถว คาเฟ่, มอร์แกน เฟรนช์ฟรายส์ ฯลฯ

ชั้น M – เป็นชั้นที่เชื่อมกับ R-Walk จากด้านหน้าศูนย์ฯ รวมร้านเสื้อผ้า เครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แว่นตา มากกว่า 200 ร้าน มาให้ช้อปอย่างมีสไตล์ดีไซน์สวย ทั้งหญิงชายวัยทำงาน ในราคาจับต้องได้ อาทิ ดีเซมเบอร์ส, เซนส์, เซเว่น เดย์ส ออปติค,จัสท์ อิน เคส ฯลฯ รวมถึงอีกหลายร้านที่มีที่นี่ที่เดียว

ชั้น 1 – สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับวัยรุ่นนักช้อปด้วยสินค้าแฟชั่นแนวสตรีท พร้อมการตกแต่งที่เน้นสีสันและโครงสร้างของร้านค้าที่แปลกตาทันสมัย เช่น ร้านเครซี่ ฮอร์ส รวมถึงโซนสินค้าที่ตอบโจทย์คุณแม่คุณลูก เช่น คิดสมาร์ท, พีพีแอนด์พี คิดส์แวร์ ฯลฯ

ชั้น 2 – ยกร้านเด็ดจากตลาดนัดสวนจตุจักรและตลาดดังทั่วไทย ให้เดินได้ทุกวันไม่จำกัดแค่เสาร์อาทิตย์ ทั้งของกินของใช้ ของแต่งบ้าน งานคราฟต์ ของที่ระลึก และของฝาก มาให้ช้อปกันจุใจในราคาสบายกระเป๋า นอกจากนี้ ยังมีร้านในหมวดความงามและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เครื่องสำอาง เครื่องหอม ยาหม่องสมุนไพร ฯลฯ และยังพร้อมให้บริการด้านธุรกรรมทางการเงินผ่าน ซุปเปอร์ริช สีเขียว และธนาคารกสิกรไทยอีกด้วย

ชั้น 3 – รวมร้านอาหารระดับตำนานและร้านอาหารชื่อดังหลายสัญชาติ มากกว่า 60 ร้าน ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เกาหลี เมียนมาร์ และอาหารตะวันตก ที่ใครกินต้องยกนิ้วให้ อาทิ ฮิโนยะ เคอรี่, พระราม 9 ไก่ย่าง, รื่นรส ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีโซนสตรีท ฟู้ด ที่พาเหรดร้านเด็ดจากทั่วกรุงเทพฯ มากกว่า
22 ร้าน กับสารพันเมนูอาหารอิ่มท้องราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 40 บาท

ชั้น 4 – สวยและสุขภาพดีให้สุด ไปกับศูนย์รวมความงามหลากหลาย อาทิ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา, เพ้นท์, Kami Kami, 786 Salon นอกจากนี้ ยังเอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ด้วยเคอรี่ เอ็กซ์เพรส สาขาใจกลางเมืองที่เปิดให้บริการจนถึง 20.00 น. ทุกวัน

เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง

ด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านราชประสงค์ สะดวกสบายด้านการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์ หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีชิดลมเดินต่อมาทาง R-Walk มีทางเชื่อมเข้าชั้น M ของศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ได้เลย นอกจากนี้ หากเดินทางด้วยเรือ ก็สามารถเดินจากท่าเรือประตูน้ำใช้เวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น

พิเศษ!! ฉลองเปิดโซนใหม่ สตรีท ฟู้ด ชั้น 3 รวมสุดยอดอาหารเด็ดเมนูดัง ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท และโปรโมชั่นเลือกเมนูอร่อยมื้อเย็น ลดราคา 10 บาท (เงื่อนไขตามร้านค้ากำหนด) ระหว่างเวลา 17.00-19.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. นี้ เท่านั้น

เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้ง กินดื่มให้ฟินแบบสุด ๆ ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 22:00 น. อัพเดตกิจกรรมน่าสนใจ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ ได้ทาง Facebook/Instagram: TheMarketBangkok

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line