“ออนดีมานด์” จับมือ “ดาว้องก์” ผนึกกำลังความเป็นที่ 1 เพื่อเด็กไทยสอบติดมหาวิทยาลัยดั่งใจหวัง

“ออนดีมานด์” จับมือ “ดาว้องก์” ผนึกกำลังความเป็นที่ 1 เพื่อเด็กไทยสอบติดมหาวิทยาลัยดั่งใจหวัง

โรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์ และสถาบันกวดวิชาดาว้องก์ ผสานเจตนารมณ์ในการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทย เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักเรียนสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยและทำตามความฝันได้สำเร็จ ประกอบกับความต้องการของนักเรียนสายศิลป์ของสถาบันกวดวิชาดาว้องก์ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี จึงร่วมมือกันเพิ่มหลักสูตรสำหรับนักเรียนสายศิลป์ได้แก่วิชาภาษาไทย สังคมวิทยา รัฐศาสตร์ ภูมิศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ กฏหมาย และศาสนา ผ่านเทคโนโลยีการเรียนการสอนด้วยระบบคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนกวดวิชาออนดิมานด์ 


ด้านสุธี อัสววิมล หรือพี่โหน่ง ออนดีมานด์และ ปิง เจริญศิริวัฒน์ หรืออาจารย์ปิง ร่วมกันเผยว่า “จุดริเริ่มของความร่วมมือครั้งนี้มาจากจุดมุ่งหมายที่อยากให้นักเรียนสามารถติดมหาวิทยาลัยเหมือนกันทุกคน แม้ตนทั้งสองจะไม่ใช่อาจารย์ในโรงเรียน แต่ด้วยความหวังดีและอยากช่วยเหลือประเทศด้านการศึกษา อยากให้เด็กมีความรู้อย่างเท่าเทียมไม่ว่าจะอยู่ที่ใดของประเทศ ทั้งสองสถาบันจึงร่วมมือกันเพื่อผสานเจตนารมณ์ให้เข้มแข็ง โดยมีเป้าหมายคือการสานฝันเด็กๆทั้งประเทศให้สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยในคณะที่ตนตั้งใจ”

ทั้งนี้ การเรียนการสอนภายใต้ความร่วมมือของทั้งสองสถาบันด้วยระบบคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนกวดวิชาออนดิมานด์มีให้บริการที่ สาขาเพชรเกษม บางใหญ่ สมุทรปราการ ระยอง ลพบุรี ร้อยเอ็ด ฉะเชิงเทรา อยุธยา เพชรบุรี ตรัง มหาสารคาม บุรีรัมย์ นครปฐม สุโขทัย และชุมพร โดยนักเรียนทั้งสายวิทย์และสายศิลป์สามารถสมัครคอร์สเรียนของสถาบันกวดวิชาดาว้องก์ได้ที่โรงเรียนกวดวิชาออนดิมานด์ทั้ง 15 สาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ondemandacademy

Comments

Share Tweet Line