Gym and Swim แท็กทีค Safeplanet ขึ้นโชว์พร้อมชวนแฟนๆ ไปสนุก

Gym and Swim แท็กทีค Safeplanet ขึ้นโชว์พร้อมชวนแฟนๆ ไปสนุก

 นับถอยหลังใกล้ถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของวงอินดี้ป็อปจากแคนาดาชื่อดัง “Alvvays” ที่จะบินลัดฟ้ามาเมืองไทยเป็นครั้งแรก มาสะกดแฟนเพลงชาวไทย ให้เคลิบเคลิ้มไปกับซาวน์ดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา เช่น เพลง “Dream Tonite, Archie, Marry Me, In Undertow” เป็นตัน  ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ณ Moonstar Studio 8


   โดยมีวงอินดี้แถวหน้าของไทยอย่าง “Gym and Swim” เจ้าของเพลงดังอย่าง “Sunrise, Throw It Away, Octopussy” ที่เตรียมพร้อมแล้วกับการเป็นวงเปิด แท็กทีมกับวงอินดี้ระดับฝีมือเจ้าของเพลงฮิต ห้องกระจก, ระบาย, กอดความเจ็บช้ำ อย่าง “Safeplanet”  มาร่วมสร้างความสนุกคูณสอง  โดยทั้งสองวงได้ฝากคลิปเชิญชวนแฟนเพลงของวงอินดี้ป็อปชื่อดัง “Alvvays” รวมถึงแฟนเพลงของทั้งสองวง ให้มาเปิดประสบการณ์ความอินดี้ ความสนุก ได้ที่คอนเสิร์ต “Alvvays live in Bangkok 2019”  กันเยอะๆ  เพราะทั้งสองวงการันตีความมันส์ ความคุ้มกับเสียงเพลงในงานนี้อย่างแน่นอน

    งานนี้ใครที่เฝ้ารอคอยชมการแสดงสดแบบเต็มรูปแบบของวง "Alvvays" กันมานาน ก็อย่าได้พลาดอย่างเด็ดขาด รีบกดซื้อบัตรกันได้แล้วทางwww.ticketmelon.com บัตรราคาเพียง 1800 บาทเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ Moonstar Studio 8

Comments

Share Tweet Line