“ตาค้าง” กันทั้งสตูฯ เมื่อ 2 แชมป์โลกปะทะกัน

“ตาค้าง” กันทั้งสตูฯ เมื่อ 2 แชมป์โลกปะทะกัน

 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” กับพิธีกรยืนหนึ่ง “ป๋ากิ๊ก กับลุงรงค์” ในสัปดาห์นี้ เข้มข้นสุดๆ เพราะนอกจากแขกรับเชิญ ระดับ “ปั๊วะปัง” อาทิ  “ใหม่ สุคนธวา, หนูเล็ก ก่าก๊า, ตี๋ ดอกสะเดา ”  มาเยือนถึงในรายการแล้ว ทีมที่มาโชว์แข่งขันจากทางบ้านในวันนี้เป็นถึงระดับเทพ สร้างชื่อมาแล้วทั่วทั้งเอเชียและทั่วโลก พร้อมด้วยช่วง “ตลกพันหน้า” ที่ “แจ๊ค แฟนฉัน” ขอมาประลองความฮากับตลกรุ่นพี่     


สำหรับเบรกแรกในช่วง “ป๋าจัดไป” เริ่มที่ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน โดยทีมแรก “ทีมอันดามัน” ซึ่งมีดีกรีกวาดแชมป์มาแล้วทั่วเอเชีย และยกระดับบีบอยของไทยไปแข่งขันระดับอินเตอร์ฯ จนเข้าไปอยู่ในอันดับ 5 ของโลก  โดยจะต้องมาแบทเทิ่ลกับทีม  “Swan Team”(สวอน ทีม) ที่มาโชว์ความสามารถในการเต้น หรือที่เรียกว่า โมเดิร์นแดนซ์  ซึ่งฝีมือก็ไม่ธรรมดา กวาดแชมป์มาแล้วเช่นกัน ทั้งแชมป์เชียร์ลีดดิ้งประเทศไทย และแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลี  งานนี้เมื่อเทียบฝีมือกันแล้ว “สูสีมาก” เพราะฝีมือระดับแชม์โลกมาปะทะกันจนเป็นที่หนักใจของคณะกรรมการในสตูฯ ซึ่งจะเป็นฝ่ายไหนชนะนั้น ต้องติดตาม

สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงของตลกพันหน้า ซึ่งในสัปดาห์นี้ “แจ๊ค แฟนฉัน” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และรับบทเป็น “พระเอก” ในละครเรื่อง “กองถ่ายวายป่วง” ประชันกับตลกรุ่นเดอะ “ติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว, โก๊ะตี๋ และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ตามกติกาของรายการฯ ใครเล่นตลกได้ฮาน้อยที่สุดจากการโหวตในสตูฯ จะต้องถูกทำโทษในแบบของเกมพันหน้าฯ ซึ่งสัปดาห์นี้จะแจ็คพ็อตที่ใครต้องติดตามกันล่ะ

สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันของ 2 สถาบันการศึกษาที่ผ่านเข้ารอบที่สอง คือ “สโมสรนิสิตคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา” และ “สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี”    ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม “มือระเบิดโป่ง” ซึ่งกติกาการแข่งขันก็คือ  ลูกทีมคอยควานหาลูกโป่งตามสีที่ระบุไว้ในทีม ส่งให้กับมือระเบิด เพื่อบีบให้แตกภายในระยะเวลา 1 นาที ทีมไหนบีบแตกได้มากที่สุด ทีมนั้นเป็นฝ่ายชนะ  

  ส่วนทีมไหนจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะเพื่อไปยืนหนึ่ง รอพิชิตเงินแสนในรอบต่อไปนั้น  ต้องคอยติดตามชมได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ 21  กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line