เวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินตรง เส้นทาง ญาจาง-ปูซาน เป็นสายการบินแรก

เวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินตรง เส้นทาง ญาจาง-ปูซาน เป็นสายการบินแรก

สายการบินเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินตรง เชื่อม ญาจาง เมืองชายหาดยอดนิยมของเวียดนาม สู่ ปูซาน เมืองท่าชื่อดังของเกาหลีใต้เป็นสายการบินแรกของโลก โดยนับเป็นเส้นทางที่ 9 ของเวียตเจ็ทที่เชื่อมเวียดนามสู่เกาหลีใต้ มีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้คนทั้งสองเมือง ตลอดจนนักเดินทางในภูมิภาคและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ยังได้รับเซอร์ไพรส์เป็นของที่ระลึกน่ารักจากลูกเรือเวียตเจ็ทในเที่ยวบินครั้งสำคัญนี้


เที่ยวบินญาจาง-ปูซาน มีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ในวันจันทร์ พุธ เสาร์ และอาทิตย์ ซึ่งเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง 40 นาทีต่อเที่ยว ออกเดินทางจากญาจางเวลา 23.50 น. ถึงปูซานเวลา 6.30 น. และเที่ยวขากลับ ออกจากเดนทางปูซาน 8.05 น. และกลับถึงญาจางเวลา 10.45 น. (เวลาท้องถิ่น)

ผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ปูซาน คือเมืองท่าที่คึกคักและเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของเกาหลีใต้ ซึ่งนอกจากโด่งดังในด้านศูนย์รวมความบันเทิง แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารริมทางที่มีชื่อเสียง ปูซานยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามน่าเที่ยวชมหลายแห่ง โดยเฉพาะสถาปัตยกรรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งอาคารและวัดวาอาราม พิพิธภัณฑ์ และอีกมากมาย สำหรับ ญาจาง เป็นเมืองที่กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในฐานะเมืองชายหาดอีกแห่งหนึ่งของเวียดนาม สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมากด้วยชายหาดที่ทอดยาว อ่าวที่มีทัศนียภาพงดงาม ตลอดจนอาหารขึ้นชื่อ และผู้คนท้องถิ่นที่มีอัธยาศัยดี

ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัลสายการบินต้นทุนต่ำระหว่างประเทศที่มีบริการยอดเยี่ยม (Best Service Foreign Low-Cost Carrier) จากงานประกาศผลรางวัล Korea Prestige Brand Awards2019 ซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์ Korea Economic Daily ณ กรุงโซล ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความนิยมของผู้บริโภคชาวเกาหลีที่มีต่อแบรนด์เวียตเจ็ท ด้วยเครือข่ายเส้นทางบิน 120 เส้นทาง ฯลฯ เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินที่ปลอดภัยด้วยอัตราความน่าเชื่อถือทางเทคนิคที่ 99.64% ซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งยังได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (IATA)และได้รับใบอนุญาตในการตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน (IOSA) นอกจากนี้ ยังถูกจัดอันดับสูงสุดด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจาก AirlineRatings.com

เวียตเจ็ทครองใจผู้บริโภคนับล้านคนด้วยรายการโปรโมชั่นที่คุ้มค่า และมอบประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจ นำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการอาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษมากมาย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line