แอ็กซอลตารายงานผลของเทรนด์สีต่ออุตสาหกรรมรถยนต์ ประจำปี 2019

แอ็กซอลตารายงานผลของเทรนด์สีต่ออุตสาหกรรมรถยนต์ ประจำปี 2019

แอ็กซอลตา ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งทั้งสีน้ำและสีฝุ่น เผยข้อมูลในรายงานเทรนด์สีรถยนต์ประจำปี 2019 คัลเลอร์ คอมโบ้ โดยรายงานจะแสดงส่วนผสมของสีที่แปลกใหม่ อาทิ “คัมแบ็คดูโอ้ (Comeback Duo)”  และ “สมาร์ทดูโอ้ (Smart Duo)” ซึ่งจะเป็นเทรนด์สีระดับโลก และเป็นนวัตกรรมล่าสุดด้านสีรถ


“เทคโนโลยีใหม่​ของสีรถยนต์​ช่วยให้เกิดการผลิตสีที่เป็นเอกลักษณ์​และแตกต่าง​ และยังคงเป็นสูตรสีที่ตอบสนองความต้องการแก่รถในอนาคต” แนนซี​ ล็อคฮาร์ท​ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์​ด้านสี​ แอ็กซอลตา​ กล่าว​ “รายงาน​ด้านสีนี้เป็นมากกว่าการรายงานสียอดนิยม​ แต่ให้ข้อมูลในแง่ของความสัมพั​นธ์ของ​สีและอิทธิพล​ของสีต่อตลาดยานพาหนะหรือรถต่างๆ​ ทำให้ผลิตภัณฑ์​สีพ่นรถยนต์​ผลิตออกมาตรงตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าในแต่ละภูมิภาค”

รายงาน​ คัลเลอร์​ คอมโบ้​ ประจำปี​ 2019 อธิบายความสัมพันธ์​ของเทรนด์​สี​ สูตร​สี​ เทคโนโลยี​ล่าสุดด้านสี​ และข้อมูลสีแอ็กซอลตาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก​ ซึ่งส่งผลต่ออุตสาหกรรมยานยนต์​โดยรวม

องค์​ประกอบ​ของสีประจำปี​ 2019​ ได้แก่

- The Smart Duo สื่อถึงความมีระดับ​ มีสไตล์​ ในโทนสีดำ​ ใช้เทคนิค​ที่เรียกว่า​ LIDAR หรือ​ Radar ในการตรวจจับรถคันอื่น​ เหมาะกับรถที่ต้องการการเคลือบที่ทนทานสูง​

- Topnotch Duo สีโทนแดง​ ให้ความรู้สึกดึงดูด​ น่าสนใจ​ ดูพรีเมียม​ เหมาะกับงานสีที่ต้องการความหรูหรา​

- Comeback Duo สีเขียวทั้งเฉดสว่างและเข้ม​ ให้ความรู้สึกย้อนยุค​ ราวช่วงปี​ 1970s-1990s

- Contrast Duo เฉดสีน้ำเงิน​ ให้ความรู้สึกอ่อนวัย​ เป็นโทนสีสว่าง​ มีความแฟชั่น​ และยังคงมีโทนน้ำเงินเข้ม​ ให้ความหรูหรา​ เหมาะกับทั้งกลุ่มรักสิ่งแวดล้อมและกลุ่มที่ต้องการความหรูหรา​

- Power Duo เป็นสีที่เหมาะกับทุกกลุ่ม​ มีสีสันหลากหลาย​ เหมาะกับรถขนาดเล็ก​ เป็นเฉดสีที่สดใส​ ดูสปอร์ต​

- Popular Duo เป็นสีโทนเหลือง​ ให้อารมณ์​เบิกบาน​ เหมาะกับตลาดส่วนใหญ่​ ทั้งในแง่ปริมาณและประเภทของรถ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา​ แอ็กซอลตามีการออกรายงาน​ ปีรถยนต์​ประจำปี​ 2019​ ซาฮาร่า​ (Sahara) ซึ่งเป็นโทนสีบรอนซ์​ทอง​ ให้ความรู้​สึก​อบอุ่น​ ทนทาน​ เหมาะสำหรับรถทุกขนาด​ และยังมีการออกแบบสีทูโทนอีกด้วย​ โดยสี ซาฮาร่า​ (Sahara) อยู่​ในกลุ่ม​ Popular​ ​Duo​

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line