“นาย ณภัทร” ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของกรุงเทพประกันชีวิต

“นาย ณภัทร” ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของกรุงเทพประกันชีวิต

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันชีวิตและผู้นำการวางแผนการเงิน เปิดบูธภายในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2562 ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วนี้ๆ โดยยกทัพผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ครอบคลุมและครบครันที่สุดจากกรุงเทพประกันชีวิตและโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมควง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษมาพบกับลูกค้าและเหล่าแฟนคลับ ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานวันประกันชีวิตแห่งชาติปีนี้ ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่สนใจวางแผนทั้งการเงินและประกันชีวิต โดยจะได้รับคำปรึกษาจากทีมที่ปรึกษาการเงินของทางกรุงเทพประกันชีวิต ที่ยกทัพมาให้คำแนะนำอย่างครบครันและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรมากมาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของเราก็คือ บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ที่คิดรอบคอบเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ พร้อมทั้งงานนี้นาย ณภัทร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของเรายังมาร่วมเปิดบูธและพบปะกับแฟนๆอย่างคับคั่ง”

ทางด้าน นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของกรุงเทพประกันชีวิต เผยถึงความรู้สึกในการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้มาร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งของบูธกรุงเทพประกันชีวิต โดยบูธของเราได้รับความสนใจจากลูกค้าและแฟนคลับอย่างหนาแน่น เนื่องจากเรามีทีมที่ปรึกษาคอยแนะนำการวางแผนทางการเงินและการประกันชีวิตอย่างครบครันทุกปัญหา ทั้งนี้ต้องขอบคุณแฟนคลับและลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตทุกคนที่การให้ต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line