“มีน-นีน่า” หวานขึ้นจอระยะประชิดใน “Touchdown Kiss”

 “มีน-นีน่า” หวานขึ้นจอระยะประชิดใน “Touchdown Kiss”

ใกล้วันออกอากาศมาทุกที สำหรับภาพยนตร์ที่ทาง MONO Originals (โมโน ออริจินัลส์) สังกัดโมโนกรุ๊ป หยิบ นิยายโรแมนติก-คอมเมดี้ จากสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่อง “Touchdown Kissวัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” มานำเสนอเป็น ภาพยนตร์ผ่านฝีมือการกำกับฯ ของ “สราวุธ วิเชียรสาร” เตรียมจ่อคิวออกอากาศในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค. 2562 เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29 (MONO29) โดยได้นักแสดงวัยรุ่นหน้าใส “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร”รับบท กัปตันบาสสุดฮฮตประจำโรงเรียน ประกบคู่กับ “นีน่า นิชนารถ อรรถชิตสถาพร” นักเรียนหน้าใหม่ ที่ใฝ่ฝันกับการ เป็นเชียร์รีดเดอร์ แต่ต้องฝันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อพิสูจน์ความสามารถ ทั้งจาก เพื่อนในโรงเรียน และแม่บังเกิดเกล้า


 ก่อนที่จะไปพบกับน่ารักสดใส และสร้างกำลังใจไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์ ทีมข่าวฯ ถือโอกาสพาไป เกาะติดเบื้องหลังการถ่ายทำ กับซีนที่ให้คนดูและแฟนหนังสือได้จิ้น..ฟินจิกหมอน กับฉากที่ “เชอร์ริล (รับบทโดย นีน่า)” เกิดพลาดตกบันได แต่ “เควนติน (รับบทโดย มีน พีรวิชญ์) กระโดดเข้ามารับไว้ได้ทันท่วงที เรียกได้ว่าหน้าชนหน้า ในแบบระยะประชิดกันเลยทีเดียว

โดยในฉากดังกล่าว ผู้กำกับ เต้ย สราวุฒิ และทีมงานเลือกถ่ายทำกันที่ “มหาวิทยาลัยกรุงเทพ” เขตรังสิต  นอกจากมีสองนักแสดง “มีน” และ “นีน่า” ยังมีอีก 2 นักแสดงหลักของเรื่อง “หนูกานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์” รับบท เป็น“เบล” เพื่อนสนิทของเชอรีล และ “เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส” รับบท “แซ็ค” เพื่อนของเควนติน มาร่วม เข้าฉากด้วย หลังจากที่นักแสดงพร้อม ผู้กำกับฯ ก็เร่่มถ่ายทำทันที เปิดซีนแรกซีนที่ “เอ็ม” ปะทะคารมกับ “หนูกานต์” และโดนน้ำ สาดเข้าหน้าไปแบบเต็มๆ “นีน่า” เห็นเพื่อนถูกกระทำจึงไม่ยอม เข้ามาปะทะคารมทันที คัตแรกผ่านไปไม่มีอะไรติดขัด ก็มาต่อกันที่ซีนที่ “นีน่า” เกิดการพลาดตกบันไดระหว่างที่ทะเลาะกับ “เอ็ม” แต่ “เควนติน” โดดเข้ามารองรับไว้ได้ทัน  

งานนี้นีน่าต้องตกจริง, นอนทับจริง และกอดจริง คนที่รับน้ำหนักเยอะสุดเห็นจะเป็นฝ่ายพระเอกหรือ “มีน”  นั่นเอง ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ จึงให้ทีมงานเตรียมเบาะหนารองไว้ระหว่างบันไดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการพลาดคิว  จากนั้นจึงซักซ้อมจังหวะที่ต้องรับ-ส่งกัน เสร็จเรียบร้อยจึงเริ่มถ่ายทำทันที งานนี้ซ้อมมาอย่างดีไม่มีพลาด แต่ด้วยความ ที่ผู้กำกับฯ อย่างได้ภาพหลายมุม ทั้งคู่จึงต้องตกบันไดกันถึง 3 รอบ จากนั้นจึงคัตแล้วมาถ่ายต่อ ด้วยซีนจ้องตา หน้าชิด เล่นเอาทีมงานทั้งกองถ่ายลุ้น อิน ฟินกันไปตามๆ กัน  หลังถ่ายทำเสร็จ นีน่าได้เล่าให้ฟังถึงฉากนี้ว่า…

 “จริงๆ แล้วเป็นฉากที่ต่อเนื่อง แต่เพื่อความปลอดภัยพี่เต้ยจึงแยกถ่ายทีละคัต ซึ่งในเนื้อเรื่องคือ นีน่าตกบันไดพร้อมๆ กับจังหวะที่พี่มีนเอาตัวมารองรับเราไว้ ทีนี้ทั้งนีน่าและพี่มีนเลยตกบันไดกันทั้งคู่  ฉากนี้ก็ต้องใช้สมาธิให้จังหวะตรงตามคิวที่วางกันไว้ พอตกลงมาแล้วลงไปทับพี่มีน หน้าใกล้กัน มองตากัน ต่อ ซึ่งจากที่คุยกันไว้อย่างดี พอถ่ายจริงยากมากค่ะ  ทีมงานเซฟให้หนูอย่างดีค่ะ พี่มีนก็ให้เกียรติมาก คิดว่าจะเป็นอีกฉากที่คนดูจะ   ”

 พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์  "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน" งานกำกับฯ ของ “สราวุธ วิเชียรสาร” นำแสดงโดย  มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, นีน่า นิชนารถ อรรถชิตสถาพร  ออกอากาศให้ได้ชม ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line