มิสทีนไทยแลนด์ งานบาส เวิลด์คัพ 23 กค.

มิสทีนไทยแลนด์ งานบาส เวิลด์คัพ 23 กค.

สาวใสวัยทีนจากเวทีการประกวด ‘มิสทีน ไทยแลนด์’ จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ได้รับการคัดเลือกจาก สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนเยาวชนประเทศไทยเชิญป้ายประเทศทั้ง 16 ประเทศทั่วโลกในการแข่งขันบาสเกตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ‘FIBA U19 WOMEN'S BASKETBALL WORLD CUP 2019’ และประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 กรกฎาคม 2562 ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 และ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุน) ดินแดง  


โดยพิธีเปิดการแข่งขัน ‘FIBA U19 WOMEN'S BASKETBALL WORLD CUP 2019’ กำหนดจัดในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุน) ดินแดง  ซึ่ง ‘เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โจนส์’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 ตัวแทนมิสทีน ไทยแลนด์  เผยว่า  “เจนนี่และมิสทีน ไทยแลนด์ ทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากค่ะในการได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยเชิญป้ายของทั้ง 16 ประเทศ จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่และดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทางสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ มิสทีน ไทยแลนด์ ทำหน้าที่ในครั้งนี้ค่ะ 

 สำหรับเจนนี่เองชอบกีฬาบาสเกตบอลอยู่แล้วและชอบเล่นกีฬา เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว  ยังทำให้เราห่างไกลจากยาเสพติด  ทำให้เราได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆมากขึ้นด้วยค่ะ  เจนนี่ฝากถึงทุกคนที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลห้ามพลาดมาเชียร์  ส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาประเทศไทยและนักกีฬาจากทุกๆประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันกันเยอะๆนะคะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line