ซัมซุงบุกหลังเวที! ส่งภาพ 4 สาวแบล็กพิ้งก์ พร้อมกาแลคซี่ เอ 80 ชุดพิเศษ

ซัมซุงบุกหลังเวที! ส่งภาพ 4 สาวแบล็กพิ้งก์  พร้อมกาแลคซี่ เอ 80 ชุดพิเศษ

จบไปอย่างเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK” จาก 4 สาว วง Blackpink ที่สร้างความประทับใจต่อเหล่าแฟนคลับแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้นที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง


ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลก หลังจากที่คว้าศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง “BLACKPINK” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ “กาแลคซี่ เอ 80” เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ตัวแทนเจเนอเรชั่นใหม่ที่พร้อมจะปลดปล่อยไอเดียและความคิดสร้างสรรค์

ล่าสุดนี้ ซัมซุง ยังได้บุกหลังเวทีคอนเสิร์ต เก็บภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ 4 สาว จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า พร้อมด้วย กาแลคซี่ เอ 80 ชุดพิเศษ “Galaxy A80 I Watch Active I Buds Blackpink Edition” เป็น exclusive set ดีไซน์ด้วยสีดำ ชมพู ที่โดดเด่นและสะท้อนความเป็น Blackpink รวมถึงโลโก้, ธีม, วอลเปเปอร์, สติ๊กเกอร์ พิเศษ ต่างๆ  ที่อยู่ในทั้งสมาร์โฟนกาเลคซี่ A80, Watch active, Buds ถือได้ว่าเป็น Blackpink edition ที่ดีไซน์มาเพื่อเอาใจชาว Blink โดยเฉพาะ  แถมด้วย Blackpink Mini Album “Kill this love” random version ที่มาพร้อม Photobook, Photocard และของสะสมอีกมากมาย  เปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 นี้เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจับจองได้ที่ ซัมซุงออนไลน์ช็อปhttps://shop.samsung.com/th/offer/a80exclusiveset และ Samsung Brand Shop ที่ร่วมรายการ ดูสาขาได้ที่ https://www.samsung.com/th/store/

กาแลคซี่ เอ 80 คือสุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ Rotating Triple Camera นวัตกรรมกล้องหมุนได้ 3 กล้อง ครั้งแรกของโลก ที่จะทำให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพให้สวยคมชัดสูงสุดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายรูปสนุกๆ อีกมากมาย ทั้งเลนส์ Ultra Wide ที่ไม่ว่าคุณถ่าย Selfie หรือถ่ายกล้องหลัง ก็สามารถเปิดมุมมองภาพให้กว้างกว่าที่เคยเป็น และยังมีโหมด Live Focus ที่ไม่เพียงแต่ถ่ายภาพนิ่งเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับการถ่ายวิดีโอได้อีกด้วย ให้คุณได้สนุกกับการถ่ายรูปผ่านสมาร์ทโฟนในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line