หนุ่ม คิ้วท์บอยฯ ฮึดสู้!!หลังเจอ กาย รัชชานนท์ สวมบท เทรนเนอร์..

หนุ่ม คิ้วท์บอยฯ ฮึดสู้!!หลังเจอ กาย รัชชานนท์ สวมบท เทรนเนอร์..


            เดินทางมาถึง EP 2 แล้ว สำหรับ "CUTEBOY THAILAND" (คิ้วท์บอย ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้เซอร์ไววัล ของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ซึ่งในสัปดาห์นี้ KING OF GENTLEMENT อย่าง " กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ" ก็มาพร้อมความเข้มข้น หนักหน่วง กดดัน ในการฝึกฝนมากกว่าเดิม กับหน้าที่ ครูฝึกภาคสนาม ให้เด็กๆ ได้ใช้กำลังกายได้เต็มที่ ซึ่งจะหนักหน่วง ดุดันขนาดไหน ให้ "กาย" มาเล่าให้ฟัง



          "สำหรับผมนะ คำว่า ซุปเปอร์สตาร์ มันไม่ใช่สิ่งที่ได้มาง่ายๆ มันจะต้องครบทุกสิ่งทุกอย่าง ร่างกายของคุณกับความฟิตของคุณ มันจะต้องเพียงพอกับการทำงานอาทิตย์ละ 7 วัน บางทีวันละเกือบ 20 ชั่วโมง ถ้าร่างกายคุณไม่พร้อม คุณไม่สามารถเป็น ซุปเปอร์สตาร์ ได้แน่นอน

สำหรับผมในฐานะ คิง คนหนึ่ง ผมอยากให้เด็กทุกคนพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยความพร้อมมากที่สุด เพราะฉะนั้นผมจัดเต็มที่ ฝึกเต็มที่ ในตอนฝึก ไม่ว่าจะวิ่ง จะคาร์ดิโอ ผมเห็นเด็กบางคนไม่ไหวจริงๆ และผมก็เชื่อว่าหลายคนถอดใจ แต่พอเขามานั่งพัก นั่งคิดกันว่า เขาต้องการอะไร เขาต้องทำอะไร มาที่นี่กันทำไม ผมก็รู้สึกได้ถึงความตั้งใจ ความมุ่งมั่นที่เขามี แววตามันเต็มไปด้วยความพยายาม ซึ่งมันทำให้เขาพร้อมที่จะลุกขึ้นมาฝึกฝนให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้ อย่างไม่อายใคร"

สามารถติดตามชม CUTEBOY THAILAND (คิ้วท์บอย ไทยแลนด์) EP 2 ได้ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24และแอป ทรูไอดี ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 13 คนได้ทาง Facebook : CUTEBOY THAILAND และ Instagram , twitter ทาง "CUTEBOYTHTV"                              

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line