ไทยสมายล์ ร่วมกับ KU Food เปิดตัวเมนูของว่างเพื่อสุขภาพ ‘ไรซ์เบอร์รี่ สแน็ค บาร์บีคิว’

ไทยสมายล์ ร่วมกับ KU Food เปิดตัวเมนูของว่างเพื่อสุขภาพ ‘ไรซ์เบอร์รี่ สแน็ค บาร์บีคิว’

สายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับ สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU Food) รังสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพสร้างความหลากหลายและแปลกใหม่ให้แก่ผู้โดยสาร เปิดตัว ‘ไรซ์เบอร์รี่ สแน็ค บาร์บีคิว (RICEBERRY SNACK BBQ)’ ผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ ให้บริการในเส้นทางบินประเทศจีนและอินเดีย ภายใต้ “โครงการสร้างรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยส่งเสริมสินค้าเกษตรแปรรูป หวังช่วยแก้ปัญหาผลผลิตเกษตร ช่วยเกษตรกรเพิ่มมูลค่าผลิตผล กระจายรายได้แก่ชุมชน และยังเผยแพร่สินค้าเกษตรไทยสู่นานาชาติ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป


ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว ไรซ์เบอร์รี่ สแน็ค บาร์บีคิว (RICEBERRY SNACK BBQ) มีคุณสมบัติเด่นทางด้านโภชนาการ อาทิ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ได้แก่ เบต้าแคโรทีน แกมมาโอไรซานอลที่ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในหลอดเลือด รวมทั้งมีวิตามินอี แทนนิน สังกะสี โฟเลตสูง มีดัชนีน้ำตาลต่ำ

ไทยสมายล์หวังให้เมนูใหม่ ไรซ์เบอร์รี่ สแน็ค บาร์บีคิว นี้ เป็นเมนูของว่างที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อมอบความอร่อยคู่กับสุขภาพที่ดีของผู้โดยสารของเรา โดยพร้อมให้บริการในทุกชั้นโดยสาร ทุกที่นั่ง ในเที่ยวบินเส้นทาง กรุงเทพ-จีน และ กรุงเทพ-อินเดีย ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่www.thaismileair.com ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือ Call Center โทร 1181 หรือ 02-118-8888 ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ Smile Service Center และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ทั่วประเทศ (Smile Travel Agents) 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line