ชิล ลุย ไม่หวั่น “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" พาเปิด 7 ไอเทมคู่กายไบค์เกอร์ก่อนสตาร์ท

ชิล ลุย ไม่หวั่น “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

การขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะเป็นช่วงฤดูกาลไหนหรือเวลาใด การเลือกใช้อุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ให้เหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญต่อการขับขี่เป็นอย่างมาก เพราะหากเราเลือกสวมใส่อุปกรณ์ที่เหมาะสมก็จะสามารถทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นปลอดภัยตลอดการเดินทาง โดยปัจจุบันอุปกรณ์สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์หลากหลายชิ้นได้ถูกออกแบบ และผลิตขึ้นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายและรองรับผู้ขับขี่มากขึ้น ครั้งนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จะมารวบรวม 7 ไอเทมคู่กายชาวไบค์เกอร์ที่ต้องมี ก่อนสตาร์ทรถออกไปท่องเที่ยวมาฝากกัน


เสื้อยืด – ออกทริปขับขี่มอเตอร์ไซค์ การแต่งกายมีความสำคัญ ปัจจุบันเราจะเห็นนวัตกรรมการผลิตเสื้อผ้าที่สามารถช่วยเรื่องระบายอากาศ รวมถึงซึมซับเหงื่อได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากต้องออกทริปขับขี่ในสภาพอากาศร้อน ควรเลือกใส่เสื้อที่รู้สึกสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด หากซับเหงื่อหรือระบายอากาศได้ด้วยก็จะดีมาก เนื่องจากเสื้อยืดเป็นเสื้อที่ต้องแนบกับผิวกายของผู้ขับขี่ตลอดการเดินทางนั่นเอง

เสื้อแจ็คเก็ต – อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของชาวไบค์เกอร์ นอกจากความเท่แล้วนั้น ความพิเศษของเสื้อแจ็กเก็ตที่ผลิตขึ้นมาเพื่อสำหรับขับขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะจะมีความแตกต่างจากแจ็คเก็ตที่มีขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป เนื่องจากเสื้อแจ็คเก็ตที่ว่านี้จะมีการ์ดป้องกันในจุดสำคัญหลาย ๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็น ข้อมือ ข้อศอก หัวไหล่ หรือหลัง เป็นต้น

กางเกงยีนส์ –  หลายคนอาจคิดว่าใส่กางเกงยีนส์แบบไหนขี่รถมอเตอร์ไซค์ก็ได้ แต่ความจริงแล้วการเลือกสวมใส่กางเกงยีนส์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในการขับขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะก็สำคัญไม่แพ้อุปกรณ์อื่น ๆ  เพราะกางเกงยีนส์สำหรับผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ จะผลิตจากผ้ามีความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับแรงกระแทกและทนต่อการขัดถูได้ดี รวมทั้งยังมาพร้อมการ์ดป้องกันในจุดสำคัญหลาย ๆ ส่วนของร่างกายด้วยเช่นกัน

ถุงมือ -  แน่นอนประโยชน์หลักของถุงมือมอเตอร์ไซค์ก็คือช่วยป้องกันมือของเรา ช่วยลดอาการบาดเจ็บที่จะเกิดกับมือได้ ยิ่งหากต้องขับขี่มอเตอร์ไซด์ทุก ๆ วันเป็นระยะเวลานาน ๆ ถุงมือจะช่วยลดอาการมือด้านและมือพองเนื่องจากการเสียดสีจากแฮนด์รถมอเตอร์ไซค์ได้ด้วย

รองเท้าบูท – การเลือกรองเท้าให้เหมาะสมขับการขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นเรื่องสำคัญอีกอย่างหนึ่ง โดยรองเท้าบูทสำหรับขี่รถมอเตอร์ไซค์ สามารถช่วยป้องกันข้อเท้าหรือนิ้วหัก พร้อมช่วยกระชับข้อเท้าระหว่างการปรับเปลี่ยนเกียร์ขณะขับขี่

รถมอเตอร์ไซค์คันโปรด และหมวกกันน็อคคู่ใจ – แน่นอนว่าขาดไม่ได้กับรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดและหมวกกันน็อคคู่ใจที่จะพาคุณออกไปเปิดประสบการณ์การขับขี่และถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญอย่าลืมเช็ครถมอเตอร์ไซค์ก่อนออกเดินทางทุกครั้งว่าอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานไม่มีอะไรชำรุดหรือเสียหาย และอีกอย่างหนึ่งคือการเลือกรถมอเตอร์ไซค์ให้เหมาะกับการเดินทางแต่ละประเภท ก็มีส่วนที่ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากขึ้นด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ไทรอัมพ์ มีอุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขี่รถมอเตอร์ไซค์มากมาย ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามแต่ละสไตล์ของผู้ขับขี่ อาทิ เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต รองเท้า ถุงมือ ฯลฯ ซึ่งทุกชิ้นผ่านการออกแบบและผลิต เพื่อให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของนักขี่สมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์เพื่อผู้ขับขี่ทุกคน ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ส่งโปรโมชั่นแรงประจำเดือนกรกฎาคมหลากหลายรุ่นเอาใจสาวก เริ่มต้นด้วย   “บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” (Bonneville Bobber) ราคา 599,000 บาท รับฟรีทันที Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 100,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 9,261 บาท ตามมาด้วย  “ไทเกอร์ 800” (Tiger 800) ทุกรุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 530,000 บาท รับฟรี Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 80,000 บาท และฟรี Side alluminium panniers พร้อมแร็ค ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 8,264 บาท ต่อด้วย “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street  Triple RS) ราคา 537,000 บาท รับฟรีทันที Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 80,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 8,374 บาท และ “ทรักซ์ตัน อาร์” (Thruxton R) ราคาเริ่มต้นที่ 645,000 บาท รับฟรีทันที Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 60,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 9,972 บาท

ซึ่งทุกรุ่นข้างต้นยังได้รับฟรี ค่า พ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน รับดอกเบี้ยสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน  และการรับประกันคุณภาพของรถอีก 24 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษของรุ่นอื่น ๆ รวมถึงทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ โปรโมชั่นร้อนแรงสุดว้าวแบบนี้บอกเลยห้ามพลาด รีบจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28กรกฎาคม 2562 เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th  ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line