“ข้าวทิพย์ – ลูกน้ำ” โชว์จริตแพรวพราว กับมาดสาวนักร้องคาเฟ่ ใน “ดอกคูนเสียงแคน”

“ข้าวทิพย์ – ลูกน้ำ” โชว์จริตแพรวพราว กับมาดสาวนักร้องคาเฟ่ ใน “ดอกคูนเสียงแคน”

ท้าทายความสามารถทุกด้านเลยก็ว่าได้ สำหรับฉากนี้ในละครเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน” ของ ลูกน้ำ – ทิดาลัด วงสิหลิ กับ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เพราะต้องโชว์เต้นสุดเซ็กซี่เพื่อหาเงินหลังจากเดินทางเข้ามาอยู่กรงุเทพฯ เรียกว่าเป็นการเต้นแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยงามทั้งคู่ก็ต้องซ้อมอย่างหนัก บอกเลยงานนี้ทุ่มเทสุดๆ


โดยฉากนี้เป็นตอนที่  ดอกคูน (ลูกน้ำ) กับ ใบบัว (ข้าวทิพย์) ตัดสินใจขึ้นเวทีร้องเพลงในคาเฟ่แห่งหนึ่งตามคำแนะนำของเจ้อารีย์ เพราะอยากจะได้เงินมากกว่าการเป็นเด็กเสิร์ฟธรรมดา และด้วยความสวยโดดเด่นเลยทำให้สองสาวกลายเป็นจุดสนใจของแขกที่มาเที่ยวคาเฟ่ในทันที

ผู้กำกับป๊อป – รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน ได้สั่งเนรมิตเวทีแห่งความสนุกสนานสไตล์คาเฟ่สมัยก่อนตกแต่งด้วยลวดลายสวยงามเสมือนหลุดเข้าไปในยุคปีพ.ศ.2522  จริงๆ ซึ่งพอทีมงานเซตฉากพร้อมเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกลูกน้ำ-ข้าวทิพย์ มาซ้อมบล็อกกิ้ง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น ซึ่งทั้งคู่ก็ผลัดกันดูจังหวะออกแบบท่าทางอย่างสนุกสนาน เพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ต่างคนต่างตื่นเต้น บวกกับชุดที่ใส่ก็จัดเต็ม ไหนจะหน้าผม บอกเลยว่าชุดใหญ่กลายเป็นราชินีลูกทุ่งในพริบตา ซึ่งพอทั้งคู่ซ้อมคิวกันจนแม่นยำแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที ลูกน้ำ-ข้าวทิพย์ ก็ค่อยๆ เดินออกมาจากหลังเวทีด้วยชุดนักร้องกระโปรงสั้นสีสันสดใสมีความระยิบระยับแวววาวดูโดดเด่น เพิ่มความเก๋ด้วยการทัดดอกไม้ ร้อง เต้น ตามจังหวะดนตรี โปรยยิ้มเอาใจแขกด้านหน้าเวทีด้วยความร่าเริง สักพักก็มีแขกเดินถือพวงมาลัยแบงค์ 500 มาคล้องให้ลูกน้ำ หลังจากรับพวงมาลัยเสร็จลูกน้ำก็กลับไปยื่นเต้นต่อ ข้างๆ ข้าวทิพย์ที่โปรยยิ้มเปล่งเสียงร้องเพลงด้วยแววตาสดใส ให้ผู้กำกับก็เก็บภาพจนพอใจก็สั่งคัท งานนี้ผ่านฉลุยหายห่วงสายเต้นสายร้องทั้งคู่เอาอยู่แบบสบายๆ

ติดตามลีลาของสองสาวว่าจะพลิ้วแค่ไหนพร้อมลุ้นเอาใจช่วยการแสดงบนเวทีครั้งแรกหลังจากเข้ากรุงเททพฯ ของ “ลูกน้ำ-ข้าวทิพย์” ในฉากนี้ได้กับละครเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน” คืนวันอังคารที่ 23 กรกฏาคมเวลา 20.10 น.ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

Comments

Share Tweet Line