อายุไม่สำคัญ !! RON B พี่ใหญ่ค่าย FLYWAY ขอปล่อยของ I GOT CHA

 อายุไม่สำคัญ !!  RON B พี่ใหญ่ค่าย FLYWAY ขอปล่อยของ I GOT CHA

Ron B (รอน บี) ศิลปินคนล่าสุดจาก FLYWAY Entertainment ผู้ไม่เคยหมด Passion ในดนตรี Hip Hop R&B 


และไม่มีอะไรมาหยุดความฝันของเค้าได้  กับซิงเกิ้ล I GOT CHA  เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของการไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ของเขาเอง โดยถูกหยิบมาแต่งเป็นเพลงสไตล์ Hip Hop Old School  ที่พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนที่ต้องจบลง แต่ยังคงมีความห่วงใยให้เสมอแม้เวลาจะผ่านไปกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม

 

“...ความตั้งใจหลักที่ผมทำค่าย FLYWAY Entertainment ออกมา ก็เพราะผมอยากรวบรวมคนที่มีใจรักในเพลงสไตล์ Hip Hop R&B มารวมกลุ่มทำความฝันให้สำเร็จไปด้วยกัน   โดยที่ไม่ต้องมาแบ่งเรื่องเพศ  เรื่องอายุ  ขอแค่คุณกล้าที่จะฝัน กล้าที่จะ

ลงมือทำ  พี่โน่ หรือ RON B  ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แม็คเห็น Passion ดนตรี Hip Hop ในตัวเขา  ใน FLYWAY ถือว่าเขาเป็นพี่ใหญ่สุดของค่าย  แต่แม็คมองว่าอายุไม่ใช่ประเด็นหลักที่จะตัดสินว่าเขาทำเพลง Hip Hop ไม่ได้ จากที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน  ประโยคนึงที่พี่โน่ RON B พูดขึ้นมาแล้วทำให้แม็คไม่ลังเลที่จะชวนให้พี่โน่ RON B เข้ามาเป็น FLYWAY Crew ในค่าย FLYWAY Entertainment  ก็คือ  ดนตรีคือยาบำรุงจิตใจ และเป็นตัวขับเคลื่อนวิญญาณให้กล้าทำในสิ่งที่เรารัก และกล้าแสดงความสามารถออกไปแบบไม่เกรงกลัว หรือว่าอายใคร โดยไม่ต้องสนว่าจะอายุเท่าไหร่ ขอแค่มีไฟ ‘coz I’m an OG livin  Hip hop for life  นี่แหละครับ  ยังไงแม็คก็ขอฝากซิงเกิ้ล I GOT CHA ไว้ให้ทุกคนลองฟังดูนะครับ ชอบไม่ชอบกันยังไง คอมเม้นท์กันมาได้ทุกช่องทางของค่ายเลยครับ เราจะได้เอาความคิดเห็นเหล่านั้นมาปรับใช้กับเพลงต่อๆ ไปของเราด้วย ...”  แม็ค ศรัณย์ กล่าว  

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ RON B และศิลปินในค่าย FLYWAY Entertainment  ได้ที่..

Facebook : https://www.facebook.com/weareflyway

Twitter : https://twitter.com/weareflyway

Instagram : https://instagram.com/flywayentertainment

Comments

Share Tweet Line