3 สาว “ทศเกิร์ล” ปลื้ม “ลูกอมปีศาจ” กระแสตอบรับดี

3 สาว “ทศเกิร์ล” ปลื้ม “ลูกอมปีศาจ” กระแสตอบรับดี

ค่าย “ไวท์ไลน์” (White Line) เปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด  “ลูกอมปีศาจ” (Monster Candy) ของ 3 สาว “ทศเกิร์ล” (Tossagirls) เนเน่  (ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์) / ไข่มุข  (ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล)  / ฟางฟาง (ญาณิน ทิวงค์วรกุล)  ภายใต้การดูแลของ “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ซึ่งหลังจาก    ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงแรก ก็สร้างปรากฎการณ์ (“Togi” –โทกี้) คำที่ใช้เรียกแฟนคลับ  และชาวเน็ตแห่กันเข้าชมคอมเม้นท์ชื่นชมสนั่น!!เล่นเอา 3 สาว “ทศเกิร์ล” (Tossagirls) ถึงกับตื่นเต้นสุดๆ ยิ้มแก้มปริที่ปล่อยเพลงแรกออกมาก็โดนใจ(“Togi” – โทกี้) ไปแล้ว      


“ไข่มุก ทศเกิร์ล”  กล่าวว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก  พอเอ็มวีออกไปแฟนคลับโทกี้      ก็ชอบกันมาก บอกว่าเพลงติดหูดีนะ ดนตรีเมทัลในสไตล์ J-Rock แปลกใหม่   และนอกจากโทกี้ ชาวไทย ก็ยังมีโทกี้ต่างประเทศเค้าก็ชอบกัน ทั้งเมโลดี้ดนตรี การร้อง อาร์ตไดเร็คชั่น ที่ทำออกมา มีกลิ่นอายของความเป็นไทย  เค้าอยากให้พวกเราทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย      เพราะโทกี้ ในหลายๆประเทศเค้าก็อยากจะเข้าใจเนื้อหาของเพลงนี้ที่ร้องออกมาค่ะ และเร็วๆ นี้ พวกเราก็เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้มอบให้โทกี้  ถือเป็นการคืนกำไร รับรองได้ว่าเด็ดสุดพลัง แต่จะเป็นอะไรนั้นขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน ยังไงก็อยากฝากให้เป็นกำลังใจให้ พวกเรา “ทศเกิร์ล” (Tossagirls)ด้วยนะคะ  แล้วเจอกันนะคะ   

โทกี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “ทศเกิร์ล” (Tossagirls)   เมทัล เกิร์ลกรุ๊ป วงแรกของเมืองไทย  มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิตพวกเธอ “ลูกอมปีศาจ”  (Monster Candy) จากค่าย “ไวท์ไลน์”(White Line) ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/TossaGirls/ 
Instagram : https://www.instagram.com/tossagirls/ Twitter : https://twitter.com/tossagirls 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line