"เจมส์ มาร์" ชวนสัมผัสที่สุดแห่งความสุขครบทุกมิติ กับโฉมใหม่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป พลิกโฉมใหม่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ให้เป็น THE MALL LIFESTORE : A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE เนรมิตพื้นที่ชั้น 6 และชั้น 7 ออกแบบพื้นที่ให้ธรรมชาติเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตคนเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life - Play Park สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ย่านงามวงศ์วาน ผ่านแคมเปญ “Happy Me Happy We” #คนงามฯแฮปปี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความสุขของคนยุคใหม่โดยพิธีเปิดได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์ มาร์ มาสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงพร้อมเล่นเกมส์ร่วมกับแฟนคลับ ที่สามารถเรียกเสียงเชียร์และเสียงหัวเราะได้อย่างล้นหลาม พระเอกหนุ่มได้กล่าวถึงงานนี้ว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ชาวนนทบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทางเดอะมอลล์ได้ปรับโฉมกับ 4 โซนไฮไลท์รองรับ New Lifestyleได้แก่ GOURMET EATS ศูนย์อาหารในรูปแบบใหม่, Entertainment Zone สีสันแห่งความสนุกครบทุกอารมณ์, Community Zone ที่รองรับไลฟ์สไตล์คนทุกเพศทุกวัย พื้นที่แห่งความสุขครบทุกรูปแบบแห่งแรกในไทย Chivit-D by SCG, ศูนย์รวมดิจิตอลไลฟ์สไตล์ กว่า 60 ร้านค้า และแบรนด์ดังอีกมากมาย ซึ่งเรียกได้ว่าครบครันจริงๆ ครับ” โดยบรรกาศแห่งความสนุกยังมาแบบต่อเนื่อง ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป วง SWEAT16! ด้วยโชว์ที่มีความฟินระดับ 10 ที่เหล่าไอดอลสาวขนทัพเพลงฮิตแบบจัดเต็ม ทำเอาเหล่าบรรดาโอตะ โอชิ กรี๊ดสนั่นลานกิจกรรม ชั้น 6


พบโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรางวัล Happy Lucky Promotion เมื่อช้อปภายในห้างฯและศูนย์ฯ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ครบ 2,000 บาทขึ้นไป (รวมบิลภายในวันเดียวกัน) รับคูปองชิงโชค 1ใบ ลุ้นรางวัล Gadget & IT สุดล้ำ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 เต็มอิ่มไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตที่จะมาเติมเต็มวันหยุดให้มีแต่ความสุข 1ชั่วโมงเต็ม พบกับ เอิ๊ต ภัทรวี ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 6

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสุขครบทุกมิติได้ที่ ชั้น 6 และชั้น 7 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line