วู้ดดี้ ควงตัวแม่ กิ๊ก สุวัจนี และ ครูหนุ่มเปิดรายการคนแปลงร่าง Reality 

วู้ดดี้ ควงตัวแม่ กิ๊ก สุวัจนี และ ครูหนุ่มเปิดรายการคนแปลงร่าง Reality 

 

ทีมผู้สร้างแรงบันดาลใจ หรือ Inspirer นำโดย วู้ดดี้ วุฒิธร กิ๊ก สุวัจนี และ ครูหนุ่ม ซุมบ้า  (2).JPG


 

วู้ดดี้ วุฒิธร ผู้นำสายฟิต สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เปิดตัวรายการ “คนแปลงร่าง Reality” ในรูปแบบ Interactive Program ครั้งแรกของเมืองไทย พร้อมดึงตัวแม่ กิ๊ก สุวัจนี, ครูหนุ่ม ซุมบ้า และเหล่ากูรูด้านสุขภาพ เซเลบริตี้ชื่อดัง เข้าร่วมตามติดภารกิจ “คนแปลงร่าง” ของ 8 คนไทยบิ๊กไซส์ที่จะแปลงร่างให้ปัง เปลี่ยนความพัง ให้เป็นความฟิต! พร้อมชวนคนไทยมาแปลงร่างไปพร้อมๆกัน

วู้ดดี้ มิลินทจินดา (1).jpg

 

วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ (Chief Creative Officer) บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของรายการ “คนแปลงร่าง” นับตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ในโลกออนไลน์ เรียกเสียงฮือฮาการันตีด้วยยอดผู้ชมนับหลักล้านวิวในทุกอีพี สู่การเปลี่ยนร่าง เปลี่ยนชีวิต ให้ปังมานับไม่ถ้วน จากเรื่องจริงของคนทางบ้านที่จุดประกายให้คนในสังคมได้หันมาสนใจเรื่องสุขภาพ เรื่องลดน้ำหนัก หันมาออกกำลังกาย และมีความเชื่อว่า ถ้าเราลงมือทำทันที เราทุกคนจะสามารถแปลงร่าง และมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ มาในวันนี้ได้ต่อยอดความสำเร็จสู่ “คนแปลงร่าง Reality” รายการเรียลลิตี้ในรูปแบบ Interactive Program  ครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านการใช้ Multi-screen เชื่อมผู้ชมจากจอสมาร์ทโฟนและจอโทรทัศน์ เจาะกลุ่มคนปัจจุบันที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับหน้าจอมือถือมากกว่าจอโทรทัศน์ โดยจะออนแอร์ทางช่อง Workpoint TV และช่องทางออนไลน์บน Facebook คนแปลงร่าง เพื่อให้ผู้ชมสามารถรับชมได้พร้อมกับมีส่วนร่วมกับรายการได้แบบ   Real-time พร้อมยกระดับรายการคนแปลงร่างจากที่ทุกคนได้เห็นตัวอย่างความสำเร็จของเรื่องราวชีวิตคนแปลงร่างอื่นๆ มาสู่การเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันเป็นคนแปลงร่าง กับการคัดเลือกจากผู้สมัครทั่วประเทศ ที่ได้ถูกคัดให้เหลือเพียง 8 คน ที่จะมาแปลงร่างกับภารกิจ 3 เดือนที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล กับทุกมิชชั่น  ที่จะแปลงร่างให้ปัง เปลี่ยนความพัง ให้เป็นความฟิต พร้อมมาร่วมกันวัดตัว วัดใจ ไปพร้อมๆกันทั้งประเทศ”

รายการคนแปลงร่าง Reality.png

โดยคนแปลงร่าง Reality จะมีทีมผู้สร้างแรงบันดาลใจ หรือ Inspirer เข้าร่วมด้วยตลอดทั้งรายการ นำโดย วู้ดดี้ วุฒิธร, กิ๊ก สุวัจนี ดาราสาวตัวแม่แห่งการแปลงร่าง พร้อมด้วยครูหนุ่ม ซุมบ้า เทรนเนอร์นักเต้นซุมบ้า เจ้าของไอเดียการออกกำลังสุดมันส์และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จการแปลงร่างของหลายคน พร้อมด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ที่จะมากะเทาะปมทั้งความคิด ร่างกาย และจิตใจ  ที่เป็นอุปสรรคสู่การแปลงร่าง ด้วยแนวคิด D.I.E.T คือ Discipline สร้างวินัย, Intention ตั้งใจจริง, Energy มีพลัง และ Transformation ผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการดูแลตัวเองทั้งเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย โดยมีเป้าหมายสูงสุดที่ไม่ใช่แค่ร่างใหม่   แต่คือชีวิตใหม่ที่จะรักตัวเองและภูมิใจในตัวเอง     

กิ๊ก สุวัจนี (1).JPG

ด้าน กิ๊ก สุวัจนี ดาราสาวหุ่นแซ่บที่พร้อมกลับมาทวงบัลลังค์ความเป็นตัวแม่ ในบทบาทของทีมผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับกับผู้เข้าแข่งขัน เผยว่า “รู้สึกดีใจ และยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการคนแปลงร่าง Reality ส่วนตัวตนเองนั้นอย่างที่ทุกคนรู้คือ เคยมีน้ำหนักเกิน เคยอ้วนมาก่อน จนมาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตที่ได้แปลงร่างตนเอง ซึ่งต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังใจเป็นอย่างมาก จึงเข้าใจทุกคนที่อยากจะแปลงร่างว่ามันต้องเหน็ดเหนื่อยขนาดไหน กับการที่อยากจะมีสุขภาพที่ดี และนับจากวันนี้ไปอยากให้ทุกคนได้รอชมกันว่ากิ๊กจะช่วยทำให้ทุกคนได้แปลงร่างกันสำเร็จไปถึงขั้นไหน ต้องรอติดตามกันค่ะ”

บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ คนแปลงร่าง Reality  (3).JPG

ทั้งยังเสริมทีมความมันส์ด้วย ครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย ที่จะมาร่วมให้คำปรึกษาในการแปลงร่างของผู้เข้าแข่งขันตลอดทั้งรายการ ด้วยโปรแกรมการเปลี่ยนร่างที่พัง ให้ปังด้วยการเต้น! พร้อมเบิร์นไขมันกันให้สุด และเผาผลาญแคลอรี่ไปกับการเต้น

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและเซเลบริตี้ชื่อดัง พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรและพาร์ทเนอร์  ที่เป็น Healthy Band แบรนด์เพื่อคนรักสุขภาพ ทั้งข้าวตราฉัตร และ Tofusan (โทฟุซัง) แบรนด์เครื่องดื่มน้ำเต้าหู้ ที่จะมาเข้าร่วมให้คำปรึกษาในด้านการดูแลโภชนาการในการรับประทานอาหารให้กับผู้เข้าแข่งขันเพื่อให้พิชิตทุกมิชชั่น สร้างพลัง สร้างวินัย จนกลายเป็นผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น!

บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ คนแปลงร่าง Reality   (2).JPG

โดย “รายการคนแปลงร่าง Reality” มีความยาวทั้งหมด 10 อีพี เริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้   ผ่านรายการ Woody World ทางช่องเวิร์คพอยท์ รวมไปถึงการออกอากาศผ่านทางช่องทางออนไลน์ Facebook คนแปลงร่าง และอีกหนึ่งความพิเศษคือจะมีการทำ Facebook LIVE ทางแฟนเพจหลังวันออกอากาศในทุกๆ           วันจันทร์เพื่อให้ผู้ชมสามารถพูดคุยกับผู้ร่วมรายการและเหล่าโค้ช กูรูสุขภาพต่างๆ นอกจากนี้ยังมี Facebook group “คนกำลังแปลงร่าง” เพื่อรวมพลผู้คนที่ต้องการจะแปลงร่างไปพร้อมๆ กับรายการ เพื่อเปิดพื้นที่ให้เกิดการแลกเปลื่ยนและส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่กัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line