World Star รอบแบทเทิล “นิต้า VS กวาง” – “ปาล์ม VS แม็กซ์” ใครจะอยู่ ใครจะไป !!??                                                  

World Star รอบแบทเทิล “นิต้า VS กวาง” – “ปาล์ม VS แม็กซ์” ใครจะอยู่ ใครจะไป !!??                                                  


                                               
ต้องเรียกว่าสมกับที่เป็นรายการพรีเมียมระดับโลกของแท้ เมื่อรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบที่ 2 งานนี้บิ๊กบอสส์อย่าง  “แพม-ลิตา ตะเวทิกุล”  ในฐานะผู้ผลิตรายการ ก็เลยขอจัดหนัก จัดใหญ่ ด้วยการเปิดเวทีด้วย 4 หนุ่มลูกครึ่ง แห่งวงบอยแบนด์ชื่อดัง อย่าง “Intersection”  ของค่าย  Avex  ที่บินตรงจากญี่ปุ่นเพื่อมาร่วมรายการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะขนเพลงเด็ดๆ มาร่วมโชว์เปิดรายการในรอบนี้ตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ต่อเนื่อง

ในส่วนของการแข่งขันรอบที่ 2 ต้องบอกว่าดุดเดือดและเข้มข้นมาก เพราะจะเป็นการตัดครึ่ง จาก 16 คู่ดูโอเหลือเพียง 8 คู่ในระยะเวลา 4 สัปดาห์  โดยจะแข่งกันแบบจับคู่แบทเทิลระหว่าง 2 คู่ดูโอ และนับคะแนนสะสมจากรอบแรก และคะแนนที่ได้ในรอบนี้มารวมกัน   คู่ดูโอไหนที่ได้คะแนนสูงกว่า ก็จะเป็นผู้ชนะ นั่นหมายถึงว่าในแต่ละสัปดาห์ จะต้องมี 2 คู่ดูโอที่ได้ไปต่อ และอีก 2 คู่ดูโอที่ต้องกลับบ้านก่อน



สำหรับคู่แบทเทิลคู่ประเดิมเวที ก็เป็นหน้าที่ของคู่ดูโอ “นิต้า-ปณิตา” กับ “น้องฟ้าใส” ที่จะต้องมาท้าดวลกับคู่ของ “กวาง ABnormal”  กับ “น้องปาล์มมี่” โดยคู่แรก ถือว่าเป็นการพลิกฟอร์มจากโชว์แบบใสๆ แบ๊วๆ ในรอบแรก มาเป็นโชว์ที่เน้นพลังเสียง และอินเนอร์แบบเกรี้ยวกราดสุดๆ ในเพลง “Nobody Perfect” สำหรับคู่นี้  ถือว่ามีแต้มต่อ  เพราะได้คะแนนในรอบก่อนสูงกว่า  แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสามารถทำคะแนนรวมเอาชนะคู่ต่อสู้ได้มากน้อยขนาดไหน เพราะคู่ของ “กวาง-น้องปาล์มมี่” ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จัดเพลง “Lay Me Down” มาลงสนาม โชว์การรับ-ส่งอารมณ์เพลง และสอดประสานน้ำเสียงได้อย่างลงตัว  แต่จะสามารถนำพาให้คู่ของหนุ่มร็อก-สาวติสท์ ได้ไปต่อหรือไม่ !!??? ก็ต้องมาวัดกันอีกที


  คู่แบทเทิลที่สอง เป็นการดวลกันของคู่ดูโอ  “ปาล์ม Instinct” กับ “น้องต้นข้าว”  และคู่ “แม็กซ์ เจนมานะ” กับ “น้องฟลุท”  ที่ได้คะแนนในรอบก่อนเป็นทุนสะสมไว้เท่ากันพอดีเด๊ะ เพราะฉะนั้นก็ต้องมาวัดผลกันจากคะแนนในรอบนี้ล้วนๆ  ซึ่งเพื่อเป็นการไม่ประมาท รอบนี้คู่ของ  “ปาล์ม-น้องต้นข้าว” จึงจัดเพลง “Bohemian Rhapsody”  ที่คณะกรรมการยังออกตัวเลยว่าเป็นเพลงที่ร้องยากมาก  แต่ด้วยความสามารถ และพลังเสียงของทั้งคู่ ที่ต้องยอมรับว่าเข้าคู่ และเข้าขากันสุดๆ ก็ทำให้ได้ใจคนดู และได้คะแนนกรรมการไปไม่น้อย ขณะที่คู่ดูโอ ของ “แม็กซ์ - น้องฟลุท” 2 หนุ่มที่ความหล่อสูสี และฝีมือดนตรีที่ฉกาจฉกรรจ์ไม่แพ้กัน ก็งัดความสามารถมาเรียกคะแนนในเพลง “Yellow” ซึ่งผลของคะแนนรวมของคู่แบทเทิลคู่นี้บอกเลยว่าเฉือนกันไปแค่จุดทศนิยมเท่านั้นจริงๆ แต่จะเป็นคู่ไหนที่ได้ไปต่อ และคู่ไหนต้องกลับบ้านก่อน !!???  ต้องมาคอยดูกัน

ติดตามลุ้นกันชนิดติดขอบจอได้ในรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN”  วันอาทิตย์ที่  28 กรกฎาคม เวลา 13.15-14.30 น.  ทางช่อง 7 HD และรับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 น.  
 

Comments

Share Tweet Line