“บอสเณร” ร่วมยินดี “ปาร์ค-โบนัส” ศิลปินในค่าย NEN360 รับรางวัลมหาเทพศิลป์

“บอสเณร” ร่วมยินดี “ปาร์ค-โบนัส” ศิลปินในค่าย NEN360 รับรางวัลมหาเทพศิลป์
 ปังแล้วปังอีก!! เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด เนน360 มิวสิค ไทยแลนด์ (NEN360 Music Thailand) ของ “บอสเณร ศุภชัย นิลวรรณ” ได้ไม่กี่วัน “ปาร์ค ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์” และ “โบนัส บุณฑริกา สิงห์เนตร” ก็รับข่าวดี!! เข้ารางวัลมหาเทพศิลป์ สาขาศิลปิน นักร้อง นักแสดง พิธีกรที่มีผลงานดีเยี่ยมประจำปี 2562 ในงานคเนศนาฎมหามุนี ณ โรงละครเดอะบาซาร์ กรุงเทพฯ โดยมี “บอสเณร” ร่วมยินดีกับความสำเร็จอีกก้าวของทั้งคู่

นำโดย ปาร์ค-เนน360 มิวสิค ไทยแลนด์ เปิดใจว่า ดีใจมากๆ ครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ที่จัดงานและเล็งเห็นความสามารถของผม รวมถึงขอบคุณบอสเณร และแฟนคลับทุกคนที่ให้การยอมรับและเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ ฝากติดตามผลงานซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิต แฟนๆ คนไหนรอฟังอดใจอีกนิดเดียวนะครับ รับรองได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศแน่นอนครับ


 ด้าน โบนัส-เนน360 มิวสิค ไทยแลนด์  เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ อยากขอบคุณบอสเณรสุดหล่อของพวกเรา และแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนให้มีวันนี้ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานโบนัสด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังมีผลงานละครหลวงตามหาชน ทางช่อง 3 ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 08.45 น. รับบทเป็นน้องอ้อย แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตทางแฟนเพจ NEN360 ฝากให้กำลังโบนัสด้วยนะคะ         

สำหรับพิธีมอบรางวัลมหาเทพศิลป์จัดขึ้นในงานคเนศนาฎมหามุนี โดยมี ว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม เพ็งพานิช ภักดี สมาชิกวุฒิสภา เป็นประธานพิธีมอบรางวัลฯ ซึ่งผู้เข้ารับรางวัลเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมมาจากหลากหลายอาชีพ รวมไปถึงยังมีศิลปินดาราในแวดวงบันเทิงที่เข้ารับรางวัลในครั้งนี้อีกมากมาย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line