MONO29 แกะกล่องหนุ่มหล่อ “ชา-อนุชา เวียงวัง” “Touchdown Kiss” ให้ข้อคิดมองคนให้ลึก

MONO29 แกะกล่องหนุ่มหล่อ “ชา-อนุชา เวียงวัง” “Touchdown Kiss” ให้ข้อคิดมองคนให้ลึก

น้องใหม่ไฟแรง  “ชา-อนุชา เวียงวัง” หนุ่มหล่อหน้าใสทรงดี อายุ 17 ปี ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ผ่านโฆษณา และเวทีการประกวดมากมาย ล่าสุดหันมาเอาดีเบื้องหน้า จับทางการแสดงคอมเมดี้มุ้งมิ้งใสๆ ในภาพยนตร์วัยรุ่น เลือดใหม่  "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน"ภาพยนตร์คอมเมดี้สดใสน่ารักดัดแปลงจากนิยายขายดี จากสำนักพิมพ์แจ่งใส  ที่ว่าด้วยเรื่องราวของโรงเรียนวุ่นๆ และการแข่งขันการเต้นสเต็ปรัก ชูทบาสสเต็ปเทพ งานนี้ หนุ่มชาของเรามาในบทบาทของ “เทย์เลอร์”  เพื่อนซี้คู่จิ้นในกลุ่มบาสที่คอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต


“ในเรื่องนี้ ผมอยู่ในทีมบาสเกตบอลเป็นตัวแข่งของโรงเรียนครับกับ เควนติน (มีน พีรวิชญ์) และ แซ็ค (เอ็ม ภูรินท์) ซึ่งตามเนื้อหาของเรื่อง ในโรงเรียนนี้จะแบ่งระดับชนชั้นกันด้วยความสามารถ คนที่เก่ง มีความสามารถไม่ว่าจะด้านใดด้านหนึ่งก็จะได้เข็มกลัดทอง ไล่เรียงลงไปเป็น ระดับกลางเป็นเข็มกลัดเงิน

แล้วก็เข็มกลัดทองแดง อยู่ในระดับที่ต่ำสุด สิทธิของคนที่ได้เข็มกลัดทองมาครองก็จะสามารถทำอะไร กับกลุ่มเข็มกลัดที่ต่ำกว่า ซึ่งแม้เรื่องจะเป็นหนังวัยรุ่นที่ไม่ใช่มีแค่เรื่องของความรัก ซึ่งใครที่ชอบแนวนี้ ต้องถูกใจแน่นอน  แต่ถ้าดูกันดีๆ มันจะมีในเรื่องของการแข่งขันกัน การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น  ที่สำคัญคือ ยังจะได้เห็นเรื่องการมองคน ควรมองให้ลึกครับ อย่างเช่นในโรงเรียนที่มีการแบ่งชนชั้นกัน สังคมเราจริงๆ ก็มีใช่มั้ยครับ ผมว่าควรมองคนที่การกระทำ และจิตใจมากกว่าครับ”   

อีกหนึ่งนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง   "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน"  กล่าวถึงงานล่าสุดที่ทาง MONO Originals (โมโน ออริจินัลส์)  เตรียมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29  (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 14.55 น.       

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line