SKYWORTH ประกาศตัวเป็น Official Television Partner ประจำการแข่งขันซีเกมส์ 2019

SKYWORTH ประกาศตัวเป็น Official Television Partner ประจำการแข่งขันซีเกมส์ 2019

SKYWORTH ผู้บุกเบิกเทคโนโลยี Artificial Intelligence of Things (AIoT) จอใหญ่ และแบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก ได้ประกาศตัวเตรียมก้าวขึ้นเป็น Official Television Partner ประจำการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 และอาเซียนพาราเกมส์ 2020 ครั้งที่ 10 (เรียกรวมกันว่า 'ซีเกมส์') ซึ่งมีฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพในปีนี้ การแข่งขันกีฬาหลากหลายสาขานี้มีขึ้นทุก 2 ปี โดยมีผู้เข้าร่วมจากประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งสิ้น 11 ประเทศ การแข่งขันปีนี้คาดว่าจะมีผู้ชมทางโทรทัศน์แตะหลัก 500 ล้าน และรับชมออนไลน์อีกถึง 60 ล้าน พร้อมกองทัพสื่อมวลชนทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคจากประเทศที่ร่วมแข่งทั้ง 11 ประเทศ ซึ่งจะคอยทำหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหวตลอดการแข่งซีเกมส์


Coocaa แบรนด์ย่อยในเครือ SKYWORTH ซึ่งให้ความสนใจในเรื่องอีคอมเมิร์ซและตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็มีบทบาทสำคัญในความร่วมมือกับซีเกมส์ด้วยเช่นกัน กลยุทธ์แบรนด์คู่นี้เข้ามายกระดับบริการของทางบริษัท และเปิดโอกาสให้ทั้งสองแบรนด์คว้าประโยชน์จากการเข้าถึงและความนิยมที่มีอยู่อย่างมหาศาลในกีฬาซีเกมส์ 2019 ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ SKYWORTH ยังพร้อมอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันจะเปิดฉาก ทั้งกิจกรรมวิ่งคบเพลิงในฟิลิปปินส์และมาเลเซีย ไปจนถึง Game Hub และ Fan Zones

จอห์นนี หวัง ผู้จัดการทั่วไปประจำสำนักงานใหญ่ฝ่ายขายและการตลาดต่างประเทศของ SKYWORTH กล่าวว่า "ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา SKYWORTH ได้ทุ่มเทให้กับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มตัว เราได้ลงทุนเป็นอย่างมากในภูมิภาคนี้ โดยบริษัทสาขาต่างประเทศของ SKYWORTH นั้นอยู่ในภูมิภาคนี้ถึงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด และเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เราได้ก่อตั้งศูนย์การผลิตสาขาต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทในประเทศอินโดนีเซีย ขณะเดียวกันก็คาดว่ารายได้จากภูมิภาคนี้จะมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า"

SKYWORTH เตรียมงัดใช้ความก้าวหน้าใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นในเรื่อง AIoT เพื่อเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการแข่งซีเกมส์ด้วยนวัตกรรมทีวีพลัง AI ของบริษัท นอกจากนี้ การเป็นสปอนเซอร์ซีเกมส์ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของ SKYWORTH ในการยกระดับวงการความบันเทิงทางกีฬาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด โดยความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีอันครอบคลุมของ SKYWORTH ที่อยู่เบื้องหลังโซลูชันสมาร์ทลิฟวิ่งพลัง AIoT อย่าง Swaiot(TM) นั้น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยแอป Home-AI ของ SKYWORTH ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม รองรับการทำงานกับทั้งระบบ Android และ iOS บรรดาผู้ชมการแข่งซีเกมส์ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมเสมือนจริงด้วยจอ Infinity Screen ของ SKYWORTH เช่นกัน

ระบบนิเวศ AIoT ของ SKYWORTH พร้อมกับ Swaiot(TM) เปิดทางให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์รับชมสมาร์ททีวีของจริง ที่พวกเขาสามารถเลือกชมโปรแกรมกีฬาและการแข่งขันซีเกมส์ผ่านการสั่งการด้วยเสียง โดยพลังของ Dolby Audio และเทคโนโลยีภาพอันยอดเยี่ยมล่าสุดจาก SKYWORTH อย่าง Chameleon Extreme(TM) และ Trochilus Extreme(TM) ตลอดจน Swaiot(TM) จะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับภาพและเสียงที่คมชัดอย่างแน่นอน Swaiot(TM) รองรับทั้ง Google Assistant และ Alexa นั่นหมายความว่า ทุกคนจะสามารถสนุกไปกับการรับชมรายการโทรทัศน์คุณภาพเยี่ยมอันเป็นผลพวงจากเทคโนโลยีสุดล้ำกันได้อย่างเต็มตา สำหรับแฟน ๆ ที่ชมการแข่งซีเกมส์จนทำให้อยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายจะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน เพราะ Swaiot(TM) ยังรองรับการทำงานกับอุปกรณ์ภายนอกอย่างลู่วิ่งและแผ่นเต้นด้วย

จอห์นนี หวัง กล่าวเสริมว่า "กีฬาเป็นสิ่งที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอของ SKYWORTH มาตลอด ซึ่งทางเราได้มอบประสบการณ์การรับชมกีฬาที่ดีที่สุดให้กับคอกีฬาทั่วภูมิภาค และเดินหน้าเป็นผู้นำการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้าน AIoT ทั้งนี้ SKYWORTH ตั้งตารอต้อนรับมหกรรมการแข่งขันซีเกมส์ 2019 และอาเซียนพาราเกมส์ 2020 โดยเราจะสนับสนุนการพัฒนาความบันเทิงด้านการกีฬาผ่านการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงต่อไป"
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line