“พุฒ-ตุ๊กกี้-จียอน-นิกกี้-รัศมีแข-อุล” สุดลุ้น กับ ภารกิจเปลี่ยนชีวิต!!

 “พุฒ-ตุ๊กกี้-จียอน-นิกกี้-รัศมีแข-อุล”  สุดลุ้น กับ ภารกิจเปลี่ยนชีวิต!!

Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง  สัปดาห์นี้ EP.14  ฮาต่อเนื่องกับภารกิจสุดท้าทายของ   6  ซุปตาร์  ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ  จงมั่นวัฒนา   กับครั้งนี้ขึ้นอยู่กับดวงล้วนๆ  กับ 2 ทางเลือกเท่านั้น ว่า จะเลือกเส้นทางไหน ระหว่าง  Aกับ B  ในตอนที่มีชื่อว่า “Infinite Challenge Thailand  A & B” 


โดยความท้าทายในสัปดาห์นี้  ทีมซุปตาร์ จะต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม  ทีม A คือ จียอน / พุฒ / นิกกี้ / อุล ถูกจับให้ได้ไปหัวหินด้วยกัน   ส่วนทีม B คือ ตุ๊กกี้ และรัศมีแข ได้ไปเขาใหญ่  กันเลยทีเดียว  งานนี้เห็นคนที่หนักใจสุดเป็น “จียอน” ที่จะต้องอยู่ท่ามกลางหนุ่มๆ  ที่คอยแกล้งตลอดเวลา 

ซึ่งสำหรับภารกิจในครั้งนี้  ทีมงานเรียกว่าเป็นการให้โบนัสแก่แก๊งซุปตาร์นั่นเอง  เพียงแต่ว่า  พวกเขาทั้ง 6 คนจะได้กินหรู อยู่สบาย หรือจะเลือก กินแย่ นอนแย่  อันนี้ก็สุดแล้วแต่พวกเขาจะตัดสินใจเลือกเส้นทางในชะตาชีวิตของพวกเขาเองว่าจะให้ไปในรูปแบบไหน ระหว่าง A กับ B ในสองทางเลือกนี้เท่านั้น !! แต่! ถ้าเลือกผิด ชีวิตก็เปลี่ยน!!

เอาล่ะสิ!! บอกเลยว่างานนี้มีหักมุม อย่าลืมมาร่วมลุ้น ร่วมฮาไปกับพวกเขาได้ใน  “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)    

ในวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.62        ดูก่อนใคร เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV

สนุกอีกที 3 ทุ่ม ที่ช่องเวิร์คพอยท์ 

และมา ดูซ้ำอีกที บน LINE TV  เท่านั้น    

Comments

Share Tweet Line