“จ๊ะ-แจ๊ค” แพ็กคู่ ร่วมยินดี 2 ปี “ฟิออร่า คลินิก” พร้อมท้าพิสูจน์นวัตกรรมปั้นหน้ายุคใหม่!!

“จ๊ะ-แจ๊ค” แพ็กคู่ ร่วมยินดี 2 ปี “ฟิออร่า คลินิก” พร้อมท้าพิสูจน์นวัตกรรมปั้นหน้ายุคใหม่!!

เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและชาวสมุทรสาคร ที่ใส่ใจเรื่องความงามและต้องการเสริมบุคลิกภาพพร้อมความมั่นใจ ผู้บริหารไฟแรง “โชติกา สัยนิยม” จึงจัดงาน ฉลองครบรอบ 2 ปี สวยอย่างมีระดับกับ “ฟิออร่า คลินิก” โดยมี “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า เจ้าของฉายา หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร พร้อมด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ด้านผิวพรรณ มาเผยเทรนด์ความงามและนวัตกรรมใหม่ ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษดีกรีคู่รักนักร้อง “จ๊ะ อาร์สยาม” และ “แจ๊ค-ธนพล” มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลตัวเองและสร้างความสุขด้วยการขนเพลงลูกทุ่งสุดฮิตมาให้ชาวสมุทรสาครได้ฟินแบบจุกๆ ไปพร้อมกับโปรโมชั่นต้อนการย่างเข้าปีที่ 3 อีกมากมาย เมื่อวันก่อน  


สำหรับการฉลองครบรอบ 2 ปี สวยอย่างมีระดับกับฟิออร่า คลินิก “โชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารฟิออร่า คลินิก เผยถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “งานนี้จัดขึ้นเพราะอยากให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสบริการระดับพรีเมียม ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพ โดยเราเล็งเห็นถึงความต้องการของคนที่อยากมีบุคลิกที่ดี มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน เข้าถึงบริการที่เป็นเลิศทำให้กลุ่มคนที่รักความงามในย่านมหาชัย จังหวัดสมุทรสาครและบริเวณใกล้เคียง รวมถึงการได้รับบริการและอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีจรรยาบรรณ ความตั้งใจและความจริงใจในการดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง สำหรับการย่างก้าวสู่ปีที่ 3 ของฟิออร่า คลินิก ในครั้งนี้เราจะไม่หยุดพัฒนาในทุกด้านเพื่อให้ทุกคนที่มารับบริการเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขค่ะ”

นอกจากนี้ ยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า เจ้าของฉายา หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” ตัวแทนทีมแพทย์ประจำฟิออร่า คลินิก มาพูดถึงนวัตกรรมเพื่อความงามยุคใหม่ว่า “ฟิออร่า คลินิก เรามีนวัตกรรมที่ได้ใบรับรองจากอเมริกา เพื่อมาใช้ในการดูแลความงามให้กับลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องการโบหน้าหรือส่วนอื่นๆ ทุกอย่างมีใบการรันตีคุณภาพว่า ฟิออร่ามอบสิ่งที่มีคุณภาพและสามารถดูแลปัญหาด้านความงามให้ทุกคนได้ครับ”     

ภายในงานยังได้แขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมแจกความคึกคักด้วยเพลงลูกทุ่งน่ารักๆ จาก “จ๊ะ อาร์สยาม” และ “แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต” พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ “เรื่องการออกกำลังกายกับจ๊ะตัดไปได้เลยค่ะ เพราะไม่มีเวลา แต่ถ้าเรื่องสุขภาพจ๊ะจะตรวจสุขภาพอยู่เรื่อยๆ ส่วนความสวยความงามถ้ามีเวลาจ๊ะก็ต้องพึ่งคลินิกเสริมความงาม บางทีไม่ได้ทำก็ปรึกษาคุณหมอ เพราะเราอยู่ในวงการร้องเพลงนอกจากเสียงก็ต้องใช้หน้าตาด้วยค่ะ ส่วนเรื่องทำศัยลกรรมจ๊ะทำแค่ตาและหน้าอก นอกนั้นก็แค่โบริ้วรอยทุก 3-4 เดือน ซึ่งที่ฟิออร่าคุณหมอให้คำแนะนำดีมาก และเน้นความเป็นธรรมชาติซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ สมัยนี้ต้องการสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ สวยตลอดเวลาพี่แจ๊คมาขอจะได้พร้อมเลย(ฮา)” จ๊ะกล่าว ด้านหนุ่มแจ๊คไม่น้อยหน้าดูแลตัวเองดีไม่แพ้ผู้หญิงเช่นกัน “ด้วยความที่เป็นผู้ชายก็จะเน้น ผักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายบ้าง แต่ถ้ามีเวลาก็ได้จ๊ะนี่แหละครับคอยช่วยแนะนำ พาไปดูแลผิวพรรณบ้าง เพราะอายุเพิ่มขึ้นจุดบกพร่องก็จะเห็นชัด มีเพิ่ม เราก็ต้องดูแลกันหน่อย เห็นจ๊ะดูดีตลอด เราก็ต้องดูดีเสมอด้วยเช่นกันครับ”  

จากนั้นปิดท้ายงานด้วยการจับรางวัลพิเศษเพื่อขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานแบบจัดเต็ม รวมมูลค่ากว่าแสนบาท รางวัลที่1 "โปรแกรม เรียว สวย กับฟิออร่า" มูลค่า35,000 บาท (Filler Restylane, Botox Dyspot, Meso Fat) รางวัลที่2 "โปรแกรม สวย ใส กับฟิออร่า" มูลค่า 20,000 บาท (Filler Neramis, Botox Neuronox, Meso หน้าใส) รางวัลที่3 Filler Neramis 1 CC มูลค่า 8,900 บาท รางวัลที่4 Neuronox 50 Unit มูลค่า 5,900 บาท รางวัลที่5 Meso FAT BABI 10 CC มูลค่า 7,900 บาท รางวัลที่ 6 Meso Super White 5CC มูลค่า 3,900 บาท เป็นต้น

ฟิออร่า คลินิก ถือเป็นคลินิกเสริมความงามครบวงจร โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ความงาม โดยเฉพาะการปรับรูปหน้าด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย เลเซอร์เพื่อผิวพรรณ ซึ่งมีวุฒิบัตรเฉพาะทางในด้านปรับรูปหน้าและสารเติมเต็ม จากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่จะได้รับจากฟิออร่า คลินิก

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย เตรียมมากระจายให้ชาวบิวตี้เลิฟเวอร์ได้สัมผัส สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่ www.fioraclinic.com หรือโทร. 099-414-5662

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line