“หนุ่ม” ตบะแตก!! นอกใจ “นุส” เหตุพิษแรงยั่ว “อ๋อม”

“หนุ่ม” ตบะแตก!! นอกใจ “นุส” เหตุพิษแรงยั่ว “อ๋อม”

   สามีสีทอง สัปดาห์นี้ บัลลังค์สามีสุดเพอร์เฟคของ “เจียด” (หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์) มีสะเทือน เมื่อเจอแรงยั่วของสาวทรงเสน่ห์  “เพลินตา” (อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์) ที่เคยเป็นชนวนรักร้าว ของคู่รักเพื่อนซี้ ทองพัน-คำหลวง(เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ และ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์)  ที่ดูเหมือนว่านายแบงค์สุดเยือกเย็น จะตบะแตก ออกพิรุธให้ภรรยาสาวแสนดีอย่าง “ลิเภา” (นุส – นุสบา ปุณณกันต์)หวั่นใจซะแล้ว เมื่อ ลิเภา แอบสงสัยในพฤติกรรมของสามีที่แปลกไปกว่าเดิม


และยิ่งกว่านั้นยังจับได้ว่า เพลินตา ดอดไปหา เจียดถึงที่ทำงาน แถมยังทำเจียด ผู้ซึ่งเคารพกฎระเบียบของบ้าน และเห็นความสำคัญของครอบครัวมาเป็นอันดับ 1 ยอมแหกกฎที่ตัวเองวางไว้ซะเอง ทั้งเล่นมือถือขณะทานข้าว หนีไปกินข้าวนอกบ้านคนเดียว แถมยังลุกขึ้นแต่งตัว ฉีดน้ำหอมอีก งานนี้ร้อนถึงเพื่อนซี้คู่ปรับเก่าของเพลินตาอย่าง ทองพัน ที่ออกโรงอาสาจับโป๊ะแตก พาลิเภา บุกอาละวาดถึงบ้านเพลินตา จนถึงขั้นมีปากเสียงลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว

 

 

งานนี้จะเจอตัว เจียด หรือไม่? มาตามจับผิดไปพร้อมๆกันใน ละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง วันเสาร์ ที่ 27 และ วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34 เวลา 22.00 น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line