ณิชา ชวนสาวมั่นผมสวย ส่งคลิปลุ้นเป็น! เลอซาช่า แอมบาสเดอร์

ณิชา ชวนสาวมั่นผมสวย ส่งคลิปลุ้นเป็น! เลอซาช่า แอมบาสเดอร์

เป็นกิจกรรมที่สาวๆ หลายคนรอคอย เพราะคุณอาจจะได้ร่วมงานกับทาง LESASHA ในฐานะของ LESASHA AMBASSADOR กับแคมเปญสุดเก๋ “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา” กับกติกาที่ง่ายๆ ที่คุณสามารถสร้างสรรค์ไอเดียในสไตล์ของคุณเอง ด้วยการอัพโหลดคลิปพร้อมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของ LESASHA รุ่นใดก็ได้ ความยาวไม่เกิน 2 นาที พร้อมใส่แฮชแท็ก #ผมสวยทุกที่เที่ยวเท่ทุกเวลา บน Facebook ของตนเอง ที่สำคัญอย่าลืมเปิดเป็น public จากนั้นก็ส่งลิงค์คลิปมาที่ Inbox ในแฟนเพจของ LESASHA ซึ่งคุณอาจจะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย ที่จะได้มาร่วม Workshop เพื่อรับ LESASHA Straight2GO คนละ 1 เครื่อง และทุนสนับสนุนคนละ 3,000 บาท ในการทำคลิป Final ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร


โดยภายในงานนี้นางเอกสาวสวยอย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” พรีเซ็นเตอร์สาวสวยของทาง LESASHA Straight2GO ก็จะมาร่วมให้กำลังใจ พร้อมกับแชร์ไอเดียในการสร้างสรรค์คลิปผมสวยด้วย LESASHA นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงาน และผู้ที่เข้ามาชมภายในงาน ยังได้รับความสนุกสนานจากเหล่าสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่างวง BNK48 อีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวณิชาเลยถือโอกาส ขอเชิญชวนสาวมั่นผมสวย ร่วมกันส่งคลิปลุ้นเป็น เลอซาช่า แอมบาสเดอร์ ในคอนเซ็ปส์ “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา” 

“สำหรับกิจกรรมนี้ ณิชา ก็อยากจะขอเชิญชวนสาวๆ ที่มีอุปกรณ์ตกแต่งผมของแบรนด์ เลอซาช่า ส่งคลิปเข้ามาประกวดกันเยอะๆ ค่ะ เพราะณิชาเชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีไอเดียในการจัดแต่งทรงผมของตัวเองที่อยากจะแชร์ต่อๆ กัน ซึ่งคอนเซ็ปส์ในการส่งคลิปเข้ามาประกวดคือ “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา” พอตัวณิชาเองทราบคอนเซ็ปส์ ก็พอที่จะปิ๊งไอเดียขึ้นมาบ้าง กติกาก็ง่ายมากๆ ค่ะ เพียงแค่อัพโหลดคลิปในคอนเซ็ปส์ “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา” และอย่าลืมว่าต้องมีอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของ LESASHAรุ่นใดก็ได้ ความยาวไม่เกิน 2 นาที พร้อมใส่แฮชแท็ก #ผมสวยทุกที่เที่ยวเท่ทุกเวลา บน Facebook ของตัวเอง ที่สำคัญอย่าลืมเปิดเป็นสาธารณะด้วยนะคะ จากนั้นก็ส่งลิงค์คลิปมาที่ Inbox ในแฟนเพจของ LESASHA ซึ่งสาวๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย ที่จะได้มาร่วม Workshop กับณิชา พร้อมรับ LESASHA Straight2GO คนละ 1 เครื่อง เพื่อเอาไปใช้ในการสร้างสรรค์ทำคลิป Final ไม่แน่คุณอาจจะได้เป็น เลอซาช่า แอมบาสเดอร์ คนแรกของประเทศค่ะ ส่งกันมาเยอะๆ นะคะ”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MyLESASHA พร้อมกติกาการส่งคลิปเข้าประกวด “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line