หนังสือดีขายดีในอเมซอน Homeless To Billionaire ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา

หนังสือดีขายดีในอเมซอน Homeless To Billionaire ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา

ขอเชิญพบกับหนังสือขายดีบนเว็บอเมซอนที่เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ที่มหานครนิวยอร์คเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ‘Homeless To Billionaire : The 18 Principles of Wealth Attraction and Creating Unlimited Opportunity’ ที่พร้อมให้คนไทยได้พิสูจน์ 18 หลักการสู่ความสำเร็จในชีวิต โดย นักเขียนจากสำนักพิมพ์ Forbesbooks  อันเดรส พิร่า อดีตชายไร้บ้านชาวสวีเดนสู่มหาเศรษฐีพันล้านในวัยเพียง 37 ปี ที่เริ่มต้นจากสายงานด้านอสังหาริมทรัพย์สู่ซีอีโอแห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บลู ฮอไรซอน ดีเวลลอปเมนท์ส พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตของเขา ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลกมาแล้ว  จนกลายเป็นหนังสือขายดีบนเว็บไซต์ Amazon.com




นายอันเดรส พิร่า เล่าว่า “เรื่องราวชีวิตของผมเริ่มต้นจากได้รับเงินมรดก  2,000 ดอลล่าสหรัฐ (ประมาณ 60,000 บาท)  และซื้อตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียวเดินทางมาเยือนทะเลภูเก็ต,ประเทศไทย เมื่ออายุ 20 ปี เพื่อทำตามความฝันในประเทศอากาศอบอุ่น  ด้วยความที่ไม่รู้ภาษาไทยและไม่มีงานทำจนต้องอาศัยนอนริมชายหาด ผมหมดเงินและหมดหนทาง จึงโทรหาเพื่อนเพื่อขอยืมเงิน แต่คำตอบที่ดีรับคือ “ฉันไม่มีเงินให้คุณยืม แต่จะให้หนังสือคุณ” หลังจากวางสาย ผมรู้สึกโกรธมากเพราะความหิว เมื่อผมได้รับหนังสือ The Secret: The Law of Attraction ผมเริ่มอ่านหนังสือเพราะไม่มีอะไรจะทำ และอีกสิ่งหนึ่งคือ ต้องการพิสูจน์ทฤษฎีในหนังสือว่าทำได้จริงหรือไม่ และการอ่านหนังสือเล่มนี้ทำให้เปลี่ยนแปลงและพลิกชีวิตผมไปตลอดกาล” 

อันเดรส เผยถึงกฎแห่งแรงดึงดูดว่า “ผมได้รับแรงบันดาลใจจากเมนเทอร์ชื่อดังมากมาย ได้แก่ Brain Tracy, Jack Canfield, Bob Proctor และจดจ่อกับการอ่านหนังสือThe Secret อย่างตั้งใจ ผมได้เรียนรู้ด้วยตนเองเกี่ยวกับกฎแห่งการดึงดูด และได้นำไปสู่การปฏิบัติจริง ผมใช้ ทฤษฎีเหล่าน้ำไปใช้ควบคู่กับการทำธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ ทุกวันนี้ผมกลายเป็นนักธุรกิจที่เต็มไปด้วยกรณีศึกษาและบทเรียนที่ทรงพลัง”

“อะไรคือพลังการดึงดูดที่ยิ่งใหญ่ สำหรับผมมันเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นจากการทำตามความคิดที่มุ่งมั่น เพื่อดึงดูดความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่และโอกาสที่ไม่จำกัด เริ่มต้นด้วยการนำหลักการทางธุรกิจไปปฏิบัติเพื่อนำสิ่งที่คุณดึงดูดมาสู่ความเป็นจริง มันเป็นมากกว่าความคิดเชิงบวก และการลงมือทำคือสิ่งที่สำคัญ ผมขอเชิญทุกคนมาร่วมพิสูจน์กับหลักการ 18 ข้อของผมที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ ในหนังสือ Homeless To Billionaire: The 18 Principles of  Wealth Attraction and Unlimited Opportunity ถ้าผมทำได้ คุณก็ทำได้” อันเดรส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับหนังสือ Homeless To Billionaire: The 18 Principles of  Wealth Attraction and Unlimited Opportunity มีจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือเอเชียบุ๊คส ราคา 749 บาท หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.asiabooks.com/homeless-to-bilionaire-the-18-principles-of-wealth-attraction-and-creating-unli-236824.html

Comments

Share Tweet Line