4 หนุ่มวง “TEMPT” เรียกเสียงกรี๊ดลั่นห้าง ปล่อยซิงเกิลแรก “ใช่…ใช่ไหม

4 หนุ่มวง “TEMPT” เรียกเสียงกรี๊ดลั่นห้าง  ปล่อยซิงเกิลแรก “ใช่…ใช่ไหม

4 หนุ่มวง “TEMPT” เรียกเสียงกรี๊ดลั่นห้าง จัดงาน TEMPT Debut Showcase Presented by Taokaenoi ปล่อยซิงเกิลแรก “ใช่…ใช่ไหม (Tell me is this love)”


  หลังจากแจ้งเกิดจากซีรี่ส์ “บังเอิญรัก”  4 หนุ่ม ไตเติ้ล , เพิร์ธ , กัน และแปลน ที่มีความชอบในเสียงดนตรี ก็ได้รวมตัวกันในนาม วง TEMPT (เทมป์) ภายใต้สังกัด บริษัท แอทแทรคเตอร์ จํากัด และ เดบิวต์ครั้งแรกในงาน TEMPT Debut Showcase Presented by Taokaenoi เมื่อวันพุธ ที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ท่ามกลางแฟนคลับทั้งชาวไทย ชาวจีน และอีกหลายประเทศ ที่มารอให้กำลังใจกันตั้งแต่เช้า

 ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่ม จะเปิดตัวก็เรียกเสียงกริ๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และ โชว์เปิดเล่นดนตรีโคฟเวอร์เพลง “ไม่บอกเธอ” ของ Bedroom Audio และ เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์ความรู้สึกของทั้ง 4 หนุ่ม โดยมี 2 ดีเจสุดฮอตอย่าง ‘ดีเจมะตูม’และ ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ รับหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แบบโดนใจแฟนๆ

 และในงาน 4 หนุ่มได้เซอร์ไพร์สแฟนๆด้วยการการปล่อยเพลงและ MV ตัวแรก ในเพลง “ใช่…ใช่ไหม (Tell me is this love)”  เป็นที่แรก พร้อมกับเล่นโชว์กันแบบสดๆเป็นการปิดท้าย  สำหรับเพลง “ใช่…ใช่ไหม (Tell me is this love)” เป็นเพลงแนว Pop Rock มีเนื้อหา “เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ กําลังสงสัยในความรู้สึกของตัวเองว่า ที่เขารู้สึกอยู่นี้มันใช่ ความรักหรือเปล่า?”

  วง TEMPT (เทมป์) ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 คนรับหน้าที่ต่างกัน ไตเติ้ล -  กีรติ (ร้องหลัก – กีตาร์) ,เพิร์ธ – ธนพนธ์  (ร้องนำ – กีตาร์) , กัน – ณภัทร (เบส) , แปลน – รัฐวิทย์ (กลอง – หัวหน้าวง)

 ติดตามชมผลงานซิงเกิลแรกของ 4 หนุ่ม “TEMPT” ทาง Youtube : ใช่…ใช่ไหม (Tell me is this love)” และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/attractorth/

Comments

Share Tweet Line