“นาว” เศร้าแล้ว..เศร้าอีก!!ถูก “เข้ม” ไล่ตะเพิดกลางงานศพ

“นาว” เศร้าแล้ว..เศร้าอีก!!ถูก “เข้ม” ไล่ตะเพิดกลางงานศพ

     พีคแล้ว พีคอีกทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” จากค่าย มีเดีย ซีน ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวัน ที่แฟนๆจะต้องเตรียมผ้าซับน้ำตาเอาไว้รอหน้าจอได้เลย


                เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ “ปิ่นปัก” (นาว ทิสานาฏ) และ เมย์ (กุ๊กกิ๊ก กชกร) นำพวงหรีดมาเพื่อร่วมแสดงความเสียใจกับ “นพ” (เข้ม หัสวีร์) ที่สูญเสีย “พ่อดวง” (อ๋อง กษาปณ์) ไปอย่างไม่มีวันกลับ ความเจ็บช้ำในใจของ นพ ทำให้เขาระบายความแค้นทั้งหมดออกมาที่ ปิ่นปัก นอกจากจะไม่รับพวงหรีดแล้ว นพ ยังเลือกที่จะไล่ ปิ่นปัก กลับไปทันที เบื้องหลังการถ่ายทำฉากสะเทือนอารมณ์

ฉากนี้ ผู้กำกับ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์  จัดเต็มไม่น้อยไปกว่าซีนอื่น ๆ เริ่มต้นตั้งแต่ นาว ที่จะต้องคุมอารมณ์ความเป็นคนมองโลกในแง่บวกของคุณหนูปิ่นปักไว้ให้ได้มากที่สุด แม้จะถูกต่อว่าอย่างไร เธอก็จะต้องเข้มแข็ง เพื่อแสดงความจริงใจให้ได้เห็น ความเป็นมืออาชีพของ นาว ก็ทำให้ซีนนี้ผ่านฉลุยได้ในเวลาไม่นาน เช่นเดียวกันกับ เข้ม ที่จะต้องระเบิดความรู้สึก อารมณ์ความเสียใจทุกอย่างมาที่ตัวละคร ปิ่นปัก ส่วนเข้มสามารถเป็น นพ ที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้น และเสียใจได้อย่างมืออาชีพ เพราะแม้จะมีความคุกรุ่นของอารมณ์มากเพียงใด แต่แววตาลึก ๆ ที่มีทั้งความรัก และความแค้น เข้ม สามารถถ่ายทอดออกมาจนสัมผัสได้ จึงเป็นอีกหนึ่งซีน ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!!

ติดตามชมฉากขยี้อารมณ์ฉากนี้ ได้ในละคร  “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ ที่ 29  กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage : Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line