“มีน พีรวิชญ์” โอปป้าผ้าหลุด  ซีนเด็ดยั่วๆ ใน  “Touchdown Kiss”  

 “มีน พีรวิชญ์” โอปป้าผ้าหลุด  ซีนเด็ดยั่วๆ ใน  “Touchdown Kiss”  

 เตรียมรับความฟินอินเวอร์ไปกับเรื่องราวความรักวัยรุ่น กับภาพยนตร์เรื่อง  "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน" อีกหนึ่งผลงานจาก “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่คว้าบท ประพันธ์นิยายขายดีจากสำนักพิมพ์แจ่มใส มาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์ ภายใต้การกำกับฯ ของ “สราวุธ วิเชียรสาร”  มาให้ได้ชมทางช่องMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้เวลา 14.55 น. 


 แต่ก่อนจะไปฟินกับเรื่องราวบนจอโทรทัศน์ ทีมข่าวฯ ขอเรียกน้ำย่อยด้วยซีนเด็ด หนุ่มหล่อออร่าพุ่ง “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หรือ “เควนติน” กัปตันทีมบาสเกตบอลสุดฮอตของโรงเรียน ซึ่งกำลังอาบน้ำอยู่ในห้อง นักกีฬา แต่เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด ผ้าขนหนูหลุดต่อหน้าต่อตา “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” หรือ “เชอริล” นักเรียน ใหม่ในแบบจังๆ  ผู้กำกับฯ และทีมงาน ใช้สถานที่ถ่ายทำ ในห้องล็อกเกอร์นักกีฬาที่ “GSB Stadium 29” ย่านชัยพฤกษ์ สนามบาสที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย โดย “มีน” ต้องถอดเสื้อเปลือยอกโชว์ พันส่วนล่างด้วยผ้าขนหนู งานนี้เจ้าตัว แอบเกิดอาการเขินหน่อยๆ เพราะไม่เคยถอดเสื้อโชว์ให้ได้เห็นกันจะจะอย่างนี้มาก่อน  จากนั้นก็เข้าไปประจำที่ใน ห้องน้ำ

 

            ส่วน “นีน่า”  สแตนด์บายอยู่ด้านนอก เริ่มถ่ายทำผู้กำกับฯ ให้สัญญาณ “นีน่า” เข้ามาด้านใน เพื่อหากระเป๋า ตามคำท้าทายของเพื่อนร่วมโรงเรียนอุตริเอามาซ่อนไว้ในห้องล็อกเกอร์นักกีฬา  ระหว่างที่หาอยู่ “มีน”  คิดว่าตัวเอง ถูกแกล้งจึง จึงเปิดประตูออกมา เห็นนีน่ากำลังหยิบกางเกงใน จึงเข้าใจผิดคิดว่าเธอโรคจิตจะมาขโมยกางเกงใน ระหว่างที่ต่อปากต่อคำกันอยู่ ผ้าขนหนูที่พันไว้ก็หลุดลงไปกองที่พื้น  เรียกได้ว่าโชว์หวิวให้ได้เห็นกันทั้งกอง ผ่านไปอีก หนึ่งด่านยากของหนุ่มโอปป้าสุดหล่อ “มีน พีรวิชญ์” แชร์เรื่องราวของซีนนี้ให้ฟังว่า         

          “หลังจากที่ได้อ่านบทก็รู้ตัวแล้วว่าซีนไหนยาก ซีนไหนง่าย, ซีนไหนที่เราต้องซ้อมเป็นพิเศษ แต่ซีน ผ้าหลุดในห้องน้ำก็เขินจริงครับ เพราะไม่ค่อยได้ถอดโชว์ใครบ่อยๆ (หัวเราะ) ยิ่งต่อหน้าน้องนีน่าเอง พี่ๆในกองถ่ายด้วย ช่วงแรกก็ควบคุมอารมณ์ยากอยู่ครับ แต่เราก็เข้าใจว่าเป็นงาน มันเลยกลับกลาย เป็นความสนุกมากกว่า พอถ่ายออกมาเลยดูเฮฮาตามที่พี่เต้ยผู้กำกับอยากได้”

 พลาดไม่ได้กับซีนเด็ด "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน" ภาพยนตร์น่ารักสดใส เรื่องราวความ มุ่งมั่นเพื่อที่จะก้าวไปสู่ความฝันที่ตั้งใจไว้  งานกำกับฯ ของ  “สราวุธ วิเชียรสาร” นำแสดงโดย มีน พีรวิชญ์, นีน่า นิชนารถ และนักแสดงรุ่นใหม่อีกคับคั่ง พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวัน จันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 14.55 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line