หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที “Superboy Project Presented by GSB” ลำขนาดเจ้า!!!

หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที “Superboy Project Presented by GSB” ลำขนาดเจ้า!!!

หนุ่มเหนือแซ่บไม่เป็นสองรองใครจริงๆ เมื่อกองทัพหนุ่มเหนือตบเท้าเข้าร่วมการออดิชั่น เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งใน 12 หนุ่ม เข้าร่วมแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ค้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย และรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จัดโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด (Star Hunter Studio Co., LTD.) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โดยการออดิชั่นภาคเหนือทีมฮันเตอร์ได้แจก Fast Track ไปถึง 7 ใบ พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินต้นแบบ 5 หนุ่ม SBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์,  คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ ร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต จัดเต็มเพลงพิเศษให้ชาวเหนือได้ม่วนใจ๋กันถ้วนหน้า โดย คุณพัชรพงษ์ อนนต์ศิริพร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าบุคคล และ คุณคเชนทร์ บุญวงศ์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 8 ธนาคารออมสิน ให้เกียรติมอบของที่ระลึกให้แก่ศิลปิน SBFIVE ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เมื่อวันก่อน


ซึ่งการออดิชั่นครั้งนี้ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ พร้อมทีม Hunter (ฮันเตอร์) พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังที่มีสายตาเฉียบคม และ ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ ครูสอนการแสดงชื่อดัง ต้องกุมขมับ หนักใจสุดฤทธิ์ เพราะลีลาการแนะนำตัว การเต้น การร้อง ของหนุ่มเหนือนั้นลำขนาดเจ้า!!! จนทำเอาเหล่าบรรดาสาวๆ ที่มาชมการออดิชั่น กรี๊ดกันลืมหายใจหายคอเลยทีเดียว

โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ เผยว่า “กับการออดิชั่นภาคเหนือครั้งนี้ ถือว่าเดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วครับ โดยการมาออดิชั่นภาคเหนือในครั้งนี้ ต้องยอมรับว่ายังมีเด็กไทยที่มีศักยภาพ เรียกว่ามีของครบเครื่องกันหลายคน และเห็นแนวโน้มที่สามารถจะพัฒนาไปสู่ศิลปินบอยแบนด์ระดับเอเชียได้ครับ ซึ่งการออดิชั่นในวันนี้ทีมฮันเตอร์ แจก Fast Track ไปถึง 7 ใบ เท่ากับตอนนี้เราได้ผู้เข้าแข่งขันรอบแรกไปแล้ว27 คน จาก 100 คน สำหรับหนุ่มๆ ที่มีความสามารถ แต่ยังลังเลว่าจะมาออดิชั่นดีไหม อยากให้พกความมั่นใจ แล้วรีบคว้าโอกาสสุดท้ายไว้กับการออดิชั่นภาคกลาง ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร อยากให้มากันเยอะๆ แล้วเจอกันครับ”

ด้านศิลปินต้นแบบ SBFIVE ตัวแทน 5 หนุ่ม คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา กล่าวว่า “วันนี้มีหนุ่มเหนือเข้ามาออดิชั่นเยอะมาก แต่ละคนจัดเต็มกันทั้งโชว์สเต็ปแดนซ์ ร้องเพลง และแอคติ้งการแสดง ผมว่าเหล่าฮันเตอร์ก็คงหนักใจน่าดูครับผมอยากจะฝากถึงคนที่ยังกล้าๆ กลัวๆ  อยากให้รวบรวมความกล้าที่จะมาคว้าโอกาสครั้งนี้ไว้ เพราะโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ และสำหรับใครที่เห็นแววของเพื่อนว่ามีความสามารถอยากให้เพื่อนได้ก้าวสู่โอกาสที่จะได้เป็นศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) ก็ให้ใส่ #คนหล่อบอกต่อSuperboyProject ในภาพของเพื่อนที่อยากให้ทางทีมงานไป Hunterครับ หรือ จะสมัครทางออนไลน์ กับ Online Audition ด้วยการส่งคลิปแนะนำตัวและความสามารถไม่เกิน 2 นาที เข้าไปที่เว็บไซต์www.superboyproject.com โดยจะปิดรับสมัครทางออนไลน์ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว รีบคว้าไว้นะครับ”

ด้านน้องเล็กของวง SBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บรรยากาศการออดิชั่นวันนี้ สนุกดีครับ เห็นว่ามีหนุ่มเหนือคว้า Fast Track กันได้หลายคนเลยทีเดียว ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ครั้งนี้พวกเรา SBFIVE มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับพี่ๆ น้องๆ ที่มีฝันและอยากได้โอกาสเดินทางสู่จุดหมายที่หวังไว้บนเส้นทางสายบันเทิง เหมือนที่ครั้งนึงพวกเราได้โอกาสจากพี่โอ๋ Starhunter มาแล้ว ซึ่งนอกจากโชว์เพลง ‘Superboy’ ซิงเกิลล่าสุดที่นำมาใช้เป็นเพลงธีมในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” แล้ว พวกเรายังจัดเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงและโชว์สเต็ปแดนซ์ “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” มาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวเหนือได้ม่วนใจ๋กันด้วยครับ”

 

พร้อมแล้วหรือยัง? เพราะนี่คือ “การแข่งขันที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน” เพียงแค่คุณมีความสามารถรายการ “Superboy Project Presented by GSB” จะพาคุณก้าวไปเป็น 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.superboyproject.com ; https://web.facebook.com/superboyproject/ ; Instagram : @superboyproject ; Twitter : @superboyfive ; Youtube : Superboy Project #คนหล่อบอกต่อSuperboyProject #SBFIVESUPERBOY  #Starhunterstudio #solisterpr

Comments

Share Tweet Line