ช่อง 9 จับมือ GMM Grammy ผุด 3 รายการสุดสนุกกระตุกต่อมชวนฮาแบบอัลลิมิต

ช่อง 9 จับมือ GMM Grammy ผุด 3 รายการสุดสนุกกระตุกต่อมชวนฮาแบบอัลลิมิต

ช่อง 9 MCOT HD จับมือ GMM Grammy เสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิง 3 ราย การใหม่แกะกล่องประเดิมความสนุก ส่งตรงถึงทุกบ้านเริ่มปลายเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป  ประเดิมรายการแรกอย่าง “ปักษ์ใต้บ้านเรา” รายการวาไรตี้ท่องเที่ยว ที่จะพาผู้ชม ร่วมเดินทางไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของสถานที่ท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ว่าสวยงามแค่ไหน  ผ่านวิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรมกันแบบเจาะลึก ไปกับความสุขง่ายๆรอบตัวที่อาสาพาเที่ยวโดยคนพื้นที่ตัวจริงเสียงจริงอย่าง “ลาบานูน”  3 หนุ่ม เมธี อรุณ (ร้องนำ, กีตาร์)อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง) ในรายการ “ปักษ์ใต้บ้านเรา”  ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-09.30น.


และต่อด้วยเอาใจคอลูกทุ่งกับรายการ “ครัวตลาดแตก” ที่จะพาเหล่าศิลปินลูกทุ่งคนดังสลับสับเปลี่ยนกันมาบุกตลาดสด แต่ไม่ได้ให้โชว์เสียงร้อง เพราะต้องทิ้งไมโครโฟนหันมาจับตะหลิวแทน  ดำเนินรายการโดย “เปาวลี พรพิมล”  เตรียมภารกิจให้ผู้เข้าแข่งขัน ศิลปินชื่อดังที่ทุกคนคุ้นหน้า อาทิ ไมค์ ภริมย์พร, สุนารี ราชสีมา, ต่าย อรทัย, รุ่ง สุริยา, ดาว มุยุรี, แจ็ค ธนพล, ลําไย ไหทองคํา, หญิงลี ลำเพลิน , เต๋า ภูศิลป์ , เนส กาแฟ , แซ็ค ชุมแพ , สมจิตร จงจอหอ , เจเน็ตเขียว , ไข่มุกฯลฯ รับโจทย์ทำเมนูอาหารประจำสัปดาห์  ซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นเหล่าพ่อค้า-แม่ค้าที่ตลาดนั้นรับหน้าที่กรรมการชิมรสชาติฝีมือการปรุงรส รวมไปถึงให้คะแนนตัดสิน ว่ารสชาติจานไหนจะถูกปากกว่ากันแน่ ติดตามได้ในรายการ “ครัวตลาดแตก” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00-09.30น.  

ตบท้ายรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ “เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว”  รายการเดียวที่เปิดโฉมหน้าผู้จัดการส่วนตัวดาราคนดังประจำวงการบันเทิง อาทิฯ ป๊อป ปองกูล , แก้ม วิชญาณี,   โอม Cocktail, Urboy TJ, จียอน ฯลฯ   ทุกความลับของพวกเขาจะถูกเปิดเผยจากคนใกล้ชิดที่สุด พร้อมเรื่องลับๆ ล้วงลึกที่ต้องเป็นคนสนิทเท่านั้นถึงจะรู้ ออกมาเมาท์ให้ฟังแบบสุดขั้ว รวมไปถึงไขทุกปัญหาคาใจของหลายคน ที่อาจจะสงสัยว่าวันหนึ่งผู้จัดการส่วนตัวดาราต้องทำอะไรบ้าง แล้วกว่าจะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวได้ต้องมีความสามารถในระดับไหนกันแน่  ติดตามได้ในรายการ เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30-11.00น.

เตรียมพบกับ 3 รายการความสนุกนี้ได้ปลายเดือน กรกฎาคม นี้เป็นต้นไปทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line