เอสซีจี เซรามิกส์ เปิดห้องปฏิบัติการทดสอบกระเบื้องเซรามิก รับมาตรฐาน มอก.17025-2561

เอสซีจี เซรามิกส์ เปิดห้องปฏิบัติการทดสอบกระเบื้องเซรามิก รับมาตรฐาน มอก.17025-2561

บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและบุผนังแบรนด์คอตโต้ (COTTO) โสสุโก้ (SOSUCO) และ คัมพานา (CAMPANA) นำโดย นางสาวจันทนา ลิ่มระนางกูล ผู้อำนวยการสำนักงานเทคโนโลยี (CTO) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมพนักงาน ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ ห้องปฏิบัติการทดสอบของ SCG Ceramicsโรงงานหินกอง ได้รับการรับรอง มอก.17025-2561 เวอร์ชันใหม่  นับเป็นรายแรกของกลุ่มวัสดุก่อสร้างของ SCG โดยในประเทศไทยมีห้องปฏิบัติการทดสอบเพียง 3 แห่งเท่านั้น ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานใน Version นี้ 


โดย SCG Ceramics เป็นผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิกรายแรกและรายเดียวในประเทศ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก.17025-2561เวอร์ชันใหม่ เป็นการสร้างความมั่นใจและตอกย้ำความน่าเชื่อถือในเรื่องการทดสอบคุณภาพสินค้าและเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณภาพสินค้าเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งยังช่วยยกระดับมาตรฐานคุณภาพสินค้าควบคู่ไปกับการสร้างแบรนด์สินค้าให้อยู่ในใจผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

มาตรฐาน มอก.17025 (ISO/IEC-17025) เป็นมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมที่ให้การรับรองห้องปฏิบัติการทดสอบที่มีการดำเนินงานด้านระบบคุณภาพ มีความสามารถทางวิชาการและผลการทดสอบที่ออกโดยห้องปฏิบัติการเป็นที่เชื่อถือได้ว่าถูกต้องตามหลักวิชาการทุกประการ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line