แควนตัสเปิดตัว Passenger Perks พร้อมโอกาสสัมผัสออสเตรเลียราคาพิเศษสำหรับผู้โดยสารต่างชาติ

แควนตัสเปิดตัว Passenger Perks พร้อมโอกาสสัมผัสออสเตรเลียราคาพิเศษสำหรับผู้โดยสารต่างชาติ

สายการบินแควนตัสกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย จับมือการท่องเที่ยวรัฐต่างๆ ในออสเตรเลียเปิดตัวแควนตัส พาสเซ็นเจอร์ เพิร์คส (Qantas Passenger Perks) กระตุ้นนักเดินทางต่างชาติไปเยือนออสเตรเลียเพิ่มมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าถึงส่วนลดพิเศษกว่า 40 รายการ พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวและใช้เวลาช่วงวันหยุดอย่างคุ้มค่า


ผู้โดยสารสายการบินแควนตัสสามารถใช้สิทธิ์จากการจองเที่ยวบินต่างประเทศของตนเองรับส่วนลดพิเศษ ท่องเที่ยวธรรมชาติ ชมสัตว์ป่า ดื่มด่ำกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมในเมืองหลวงรัฐต่างๆ ตลอดจนถึงศูนย์กลางภูมิภาคทั่วประเทศออสเตรเลีย เช่น

·         หากชื่นชอบกิจกรรมแบบผจญภัยก็สามารถหาประสบการณ์ด้วยการปีนสะพานซิดนีย์ (BridgeClimb ) ที่ให้ส่วนลด 20% ไปจนถึงส่วนลดมากถึง 30% เรียนเล่นเซิร์ฟที่หาดบอนได (Bondi Beach)

·         ผู้ที่ชื่นชอบอาหารสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติอาหารที่หลากหลายจากร้านอาหารที่ได้รับการคัดสรร เช่น ร้านอาหารของนีล เพอร์รี่ (Neil Perry) อาหารและไวน์จากจาคอบส์ ครีก (Jacob’s Creek Food and Wine Masterclass)    และที่ดะเร็นเบิร์ก ไวน์เนอรี่ (D’Arenberg Winery)  ในรัฐเซ้าท์ออสเตรเลีย

·         ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลธรรมชาติโลกใต้น้ำสามารถเดินทางดำน้ำระยะตื้นกับเต่าที่โกลด์โคสต์ ดูปลาโลมาที่พอร์ท แมคควารี หรือขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมทัศนียภาพกับ อะวีแอร์ บันเจอร์ บันเจอร์ แอดเวนเจอเรอร์ (Aviair Bungle Bungle Adventurer) ที่รัฐออสเตรเลียตะวันตก

 

ทั้งนี้สายการบินแควนตัสได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับรัฐต่างๆ ในประเทศออสเตรเลียในการคัดสรรประสบการณ์สุดพิเศษ และจะมีเพิ่มเข้ามาอีกอย่างต่อเนื่องในอนาคต

นางสเตฟานี ตุลลีย์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด สายการบินแควนตัส เผยว่า “ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เราคัดสรรมาก็เพื่อกระตุ้นนักเดินทางต่างชาติให้เลือกออสเตรเลียเป็นเส้นทางท่องเที่ยวพักผ่อนให้เพิ่มมากขึ้น ในฐานะสายการบินแห่งชาติของประเทศออสเตรเลีย แควนตัสภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างการท่องเที่ยวของรัฐต่างๆ ในการโปรโมทสิ่งที่ดีที่สุดของออสเตรเลียให้นักเดินทางทั่วโลกได้รู้จัก”

“เราได้เลือกสรรประสบการณ์สไตล์ออสเตรเลียจริงๆ สำหรับลูกค้าทุกประเภทให้ได้รับข้อเสนอราคาที่ดีที่สุดเมื่อจองเที่ยวบินสายการบินแควนตัส ลูกค้าต่างชื่นชอบประสบการณ์ที่ได้รับเมื่อเดินทางกับเรา รวมถึงน้ำหนักกระเป๋าที่สายการบินอนุญาต อาหารและเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยม โปรแกรมสะสมคะแนนการเดินทางแควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์ที่ถือเป็นหนึ่งในโปรแกรมสะสมคะแนนการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเน็ทเวิร์คการเดินทางที่กว้างขวางภายในออสเตรเลีย สำหรับแควนตัส พาสเซ็นเจอร์ เพิร์คส (Qantas Passenger Perks) แล้วหมายถึงว่าลูกค้าสามารถได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นเมื่อเดินทางไปเที่ยวประเทศออสเตรเลีย และขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศออสเตรเลียด้วย” นางตุลลีย์ กล่าวเพิ่มเติม

จากสถิติตัวเลขนักท่องเที่ยวปีล่าสุดเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศออสเตรเลียทั้งหมด 9.3 ล้านคน สามารถสร้างรายได้ให้เศรษฐกิจออสเตรเลียถึง 44,300 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย[1] (ราว 960,269 ล้านบาท) โดยมีสัดส่วนนักท่องเที่ยวจากเอเชียมากถึงร้อยละ 50

ในการหาข้อมูลและจอง แควนตัส พาสเซ็นเจอร์ เพิร์คส (Qantas Passenger Perks) ผู้โดยสารที่จองตั๋วโดยสารเส้นทางต่างประเทศสายการบินแควนตัสอยู่แล้วสามารถคลิกqantas.com/passengerperks/th ส่วนสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสามารถร่วมเป็นสมาชิกแควนตัส ฟรีเคว่นฟลายเออร์ (Qantas Frequent Flyer) ได้ฟรี นอกจากนั้นผู้โดยสารต่างชาติยังสามารถคลิก Qantas Explorer   เพื่อค้นหาราคาตั๋วโดยสาร   ตั๋วโดยสารราคาพิเศษเส้นทางบินภายในประเทศออสเตรเลียเมื่อบินเส้นทางบินต่างประเทศกับสายการบินแควนตัส

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line