“ฝ้าย” หวิดจมน้ำ  เรือล่มกลางคลอง เหตุผิดคิวในละคร “เล่ห์รัญจวน” !!!

“ฝ้าย” หวิดจมน้ำ  เรือล่มกลางคลอง เหตุผิดคิวในละคร “เล่ห์รัญจวน” !!!

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกลางกองถ่าย เมื่อนางเอก “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ผิดคิวเรือล่ม จนสำลักน้ำ ในขณะถ่ายทำ ละคร “เล่ห์รัญจวน” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 โชคดีที่ทีมงานเข้ามาช่วยไว้ทัน  เรียกว่าทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งกอง


โดยซีนนี้ ถ่ายทำกันที่ เรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี เป็นฉากที่ พวงทอง (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) แอบเจาะเรือของ ศรีจันทร์ (ฝ้าย-เวฬุรีย์) ทำให้น้ำรั่วเข้าเรืออย่างรวดเร็ว  จนศรีจันทร์ต้องสละเรือ และกระโจนลอยคอออกจากเรือ ว่ายน้ำมาขึ้นตลิ่ง ด้วยซีนนี้ คัทแรกทีมงานขอยังไม่ต้องตกน้ำ แต่ด้วยเหตุการณ์น้ำเข้าเรือเยอะ จนทำให้ควบคุมไม่ได้ เลยเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อน้ำในเรือค่อนข้างที่จะปริ่ม บวกกับเรือเป็นขนาดเล็ก ทำให้เรือจมลงอย่างรวดเร็ว และล่มในคลอง  สาวฝ้ายเลยต้องรีบตะเกียตะกายออกจากเรือ

โดยฝ้าย เล่าให้ฟังว่า “เป็นครั้งแรกที่ถ่ายฉากแบบนี้  ก็ไม่กลัวนะ เพราะจริง ๆ แล้วเราเป็นคนว่ายน้ำเป็น แต่ที่มันเกิดเหตุการณ์ขึ้นเร็ว ตกใจ พอพี่ทีมงานเค้าว่ายออกไป เราก็อยู่กลางคลองคนเดียว  แล้วจู่ๆ น้ำมันก็เข้าเร็วมาก จนเรือเริ่มจม  และเราก็กินน้ำไปอึกใหญ่  เพราะเราคิดว่าใต้น้ำ มันมีดินที่เหยียบถึง แต่ดินดันลื่นทำให้หวิดจมลงน้ำ และไม่ทันตั้งตัวก็เลยสำลักน้ำไปอึกใหญ่” 

แต่งานนี้ สาวฝ้ายยังยิ้มได้และ เข้าซีนถ่ายทำต่อจนจบ สปิริตแรง สมกับเป็นนางเอกลูกหม้อช่อง 8 จริง ๆ จ้า”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line