ป๋อม-ต้อง Karamail คาราเมล หวิดเสียเพื่อน!!!แย่งผู้หญิงกันในเพลง แฟนเราหลายใจ

ป๋อม-ต้อง Karamail คาราเมล หวิดเสียเพื่อน!!!แย่งผู้หญิงกันในเพลง แฟนเราหลายใจ

 ระหว่างทิ้งช่วงรอเพลงใหม่ 2 เพื่อนซี้ ป๋อม-เจนณรงค์นราศรี-ต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ นักร้องนำวง "Karamail คาราเมล" ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆเหงานาน ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง "แฟนเราหลายใจ" ที่เคยดังเป็นพลุแตกของวง Skooba (สกูบา) มาคัฟเวอร์ใหม่ไปพลางๆ งานนี้นอกจากจะไม่ธรรมดาตรงดนตรีที่เน้นแนวอะคูสติกร็อกตามสไตล์ "Karamail คาราเมล" แล้ว ในส่วนของ MV ป๋อมและต้องยังต้องมาห้ำหั่นกัน เพราะผู้หญิงอีกด้วย แต่ที่ทำให้ทั้งคู่ใจชื้นก็เห็นจะเป็นฟีดแบคที่ดีเกินคาด ปล่อยมาไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งเลยจ้า


  โดย "ป๋อม เจนณรงค์" เผยว่า "คือเป็นช่วงที่เรากำลังทำซิงเกิ้ลใหม่ แล้วก็เลยอยากหาซักเพลงมาปล่อยก่อนในระหว่างที่กำลังเขียนเพลงอยู่ เราคิดถึงเพลงๆนึง คือ เพลง แฟนเราหลายใจ เพราะส่วนตัวก็ชื่นชอบเพลงนี้อยู่แล้ว และ เนื้อหาก็ทางเดียวกับคาราเมลเลย เนื้อหาพูดถึงคนรักของเราที่เจ้าชู้ หลายใจ แอบไปคบใครมันก็ตรงตัวเลยคับ และ ผมว่าเนื้อหาแบบนี้มันก็คงโดนใจกับทุกยุคสมัย ใช้เวลาทำไม่นานมากครับ เรามีเวลากับเพลงนี้พอสมควรเลยเพราะคราวนี้ทำเองลุยเองไร้สังกัดครับ เพิ่งปล่อยออกมาเลยหลักแสนไปแล้วครับ ผมถือว่าดีเลยในเพลงคัฟเวอร์เพลงแรกของคาราเมลครับ

  "ต้อง-อรรถพล" เสริมว่า " ดนตรีเราเน้นความเป็นอะคูสติกร็อกในแบบของเราครับ กีตาร์โปร่งและเครื่องสายจะค่อนข้างเด่น แล้วใส่เต็มแบนด์ในช่วงท้ายๆเพื่อเพิ่มอารมณ์ในตัวเพลง แม้เคยผ่านการเล่นเอ็มวีมาหลายตัว แต่ครั้งนี้ค่อนข้างละเอียดในเรื่องอารมณ์ครับ เลยต้องทำการบ้านพอสมควร ตอนเล่นผมพูดตรงๆว่าต้องสร้างอารมณ์หนักเอาเรื่อง เพราะเติบโตมาด้วยกันกับป๋อมในพื้นฐานความสนุกสนาน เป็นเพื่อนรักกัน พอต้องซีเรียสใส่กัน ก็งงเหมือนกันนะว่าต้องทำไง ถ้าชีวิตจริงเป็นแบบนี้ก็ต้องดูว่าเรื่องราวเบื้องลึกเป็นยังไงครับ หากเค้าทั้งคู่รักกันผมก็คงต้องยอมแต่คงมองหน้ากันยากนะ(หัวเราะ) ฝากผลงานของพวกเราด้วยนะครับ ใน youtubeคับ พิมพ์เลยแฟนเราหลายใจ karamail และเพจของพวกเรา : karamailband ครับ ขอบคุณครับ"

Comments

Share Tweet Line