ME จับมือ “ซันเต๋อ” จัดกิจกรรมสุดชิค “เปลี่ยนลายเส้น เป็นรายได้ by Suntur and ME”

ME จับมือ “ซันเต๋อ” จัดกิจกรรมสุดชิค “เปลี่ยนลายเส้น เป็นรายได้ by Suntur and ME”

เมื่อเร็วๆ นี้ ME by TMB ผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้งแห่งแรกของเมืองไทยได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกค้า ME คนสำคัญ ในคอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนลายเส้น เป็นรายได้ by Suntur and ME”  โดยได้ศิลปินสุด มินิมอลอย่าง “ซันเต๋อ” หรือ นายยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ร่วมทำเวิร์คชอปสุดชิค หาลายเส้นของตนเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้า ME เพื่อเป็นแนวทางค้นหาความเป็นศิลปินในตัวคุณ  


งานนี้ ME ได้เนรมิตพื้นที่ ME Place ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นลานศิลปะ โดยมีนักวาดภาพสไตล์มินิมอล “ซันเต๋อ” มาเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้า ME  เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการพูดคุยในบรรยากาศสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง เกี่ยวกับแรงบันดาลใจของซันเต๋อ จุดเริ่มต้นที่ทำให้หันมาสนใจการวาดภาพ จนเริ่มมีผลงานศิลปะที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  กลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน และสามารถก่อเกิดเป็นรายได้ จากผลงานที่ตนเองสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจและความรักในงานศิลปะ

หลังจากพูดคุยกันแล้ว จึงเข้าสู่ช่วงเวลาของการเวิร์คชอป โดยซันเต๋อ ได้ให้คำแนะนำดี ๆ ในการวาดลวดลายต่าง ๆ งานนี้ผู้ร่วมงานนำทีมโดย “ดร.นะโม - เบญจรงค์ สุวรรณคีรี” หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ME by TMB ได้ควงคู่ภรรยาคนสวยมาร่วมวาดลายเส้นด้วยกัน และลูกค้า ME ที่เข้าร่วมงาน ต่างสนุกสนานกับการวาดลายเส้นจากแรงบันดาลใจ ออกมาเป็นผลงานลายเส้นสวย ๆ ตามสไตล์เฉพาะของตนเอง

ช่วงท้ายของงาน ME ยังมอบความพิเศษสุด ๆ ให้กับลูกค้าที่เปิดบัญชี ME SAVE บัญชีเงินฝากดิจิทัลสำหรับเก็บเงินที่ได้รับดอกเบี้ยสูง 4.5 เท่าของออมทรัพย์ทั่วไป สามารถเปิดบัญชีได้ง่าย ด้วยระบบ e-KYC ผ่านแอปพลิเคชัน ME by TMB และบัญชี ME MOVE บัญชีเพื่อการใช้จ่ายดิจิทัล ที่ให้คุณโอนเงินไปยังบัญชีต่างๆ ได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ ซึ่งลูกค้าที่เปิดบัญชีในงานได้รับกระเป๋าผ้าเก๋ ๆ รุ่นลิมิเต็ด วาดโดยซันเต๋อ สะพายไหล่กลับบ้านไปแบบ ชิค ชิค  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line