“แซ็ค ชุมแพ” เมินงานแสดง โฟกัสเพลง-พรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่

 “แซ็ค ชุมแพ” เมินงานแสดง โฟกัสเพลง-พรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่

รักไม่ยุ่ง ขอมุ่งแต่งาน เรียกว่าชั่วโมงนี้ “แซ็ค ชุมแพ” ลั๊กกี้อินเกมส์ มากกว่าลั๊กกี้อินเลิฟ โดยเฉพาะงานเพลง เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งคิวทอง มีงานร้องเพลงทุกวัน ทำให้เจ้าตัวจำต้องบอกปัดงานแสดงเพราะไม่มีเวลาจริงๆ ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ตอนนี้เป็นตัวแทนวัยรุ่นชวนเปิบความอร่อยน้ำปลาร้ารสมือแม่


“งานแสดงก็มีติดต่อมาเยอะนะครับ แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้รับเลยครับ เพราะติดงานคอนเสิร์ตทุกวัน งานแน่นมาตั้งแต่เพลงคำแพงดังเลยครับ ก็ 3 ปีมาแล้วครับ ถามว่าเป็นแรงกดดันสำหรับผลงานใหม่ๆ หรือเปล่า จริงๆ ก็ไม่หวังว่าจะดังเท่าคำแพงหรอกครับ แค่ขอให้มีงานก็พอครับ (หัวเราะ) นอกจากงานเพลงแล้ว ตินนี้ ผมดีใจมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับน้ำปลาร้ารสมือแม่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ครับ ผมเหมือนเป็นตัวแทนของวัยรุ่น รุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งกินน้ำปลาร้าครับ คือทางน้ำปลาร้ารสมือแม่ได้ติดต่อมาทางโปรดิวเซอร์ของผมครับ แล้วก็อยากให้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นตัวแทนของวัยรุ่นครับ เหมือนวัยรุ่นสมัยนี้กินน้ำปลาร้าได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนแก่เท่านั้นครับ ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะโดยปกติแล้วผมก็เป็นคนที่กินปลาร้าอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพวกแจ่วบอง พวกปลาร้าสับอะไรประมาณนี้อยู่แล้วครับ ซึ่งน้ำปลาร้ารสมือแม่ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำก็มีวาง ยังไงผมอยากจะขอฝากด้วยนะครับ น้ำปลาร้ารสมือแม่ ไม่ว่าจะปรุงอาหารเมนูไหนก็อร่อย ใช้เหยาะแทนน้ำปลาได้ ที่สำคัญ สะอาด ปลอดภัย มาตรฐานการผลิตระดับสากลครับ”

เรียกว่า แฟนมีเมื่อไหร่ก็ได้....นาทีนี้โกยตังค์เข้ากระเป๋าก่อน สบายใจเฉิบว่ามั้ย  สาวๆ คนไหนอยากแซ่บอย่าลืมแวะเซเว่น ไปลองน้ำปลาร้ารสมือแม่ นะจ๊ะ “หนุ่มแซ็ค” บอกตลอดว่า แซบนัวที่ซู๊ดดดด!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line