แฟนละครเอ่ยปากชม “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” โชว์ฝีมือจัดจ้านในละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

แฟนละครเอ่ยปากชม “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” โชว์ฝีมือจัดจ้านในละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

ลองได้รับบทละครเรื่องไหนๆ เป็นต้องทุ่มเททำงานแบบสุดตัวจนได้รับคำชื่นชมเสมอ สำหรับ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ ล่าสุดมาในบทบาทของ “ป้าชุบ” ละครพีเรียดดราม่า “มนตรามหาเสน่ห์” ที่กำลังสนุกเข้มข้น และออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เรียกว่าก็ยังโชว์ฝีมือการแสดงจัดจ้านเหมือนเดิม จนแฟนๆ ต่างเอ่ยปากชม ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ ทางหน้าจอ และคอละครในโลกโซเชียล


          ต๊งเหน่ง เปิดใจว่า “ในเรื่องจะรับบท “ป้าชุบ” เป็นคนที่มีฝีมือในด้านการรำ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่า งจึงทำให้ต้องการอยากกลับมาอยู่บ้านละครรำ และการกลับเข้ามาครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าบางส่วนในจิตใจของป้าชุบเองก็ยังมีความดี มีความเมตตา และคอยช่วยเหลือถ่ายทอดวิชาให้กับ“พริ้ม” (เบนซ์ ปุนยาพร) อยู่เสมอ ซึ่งป้าชุบเองก็เป็นคนพาพริ้มเข้ามาอยู่ในคณะนางรำแม่ครูฟัก คอยช่วยเหลือทุกอย่าง จนพริ้มได้ขึ้นเป็นนางเอกของคณะละคร ทีแรกเมื่อได้อ่านบทนี้ครั้งแรก ก็รู้สึกเลยว่าท้าทาย เพราะเราต้องเป็นคนที่คอยชักใยแนะนำให้ความช่วยเหลืออยู่ข้างหลัง เป็นคนกำหนดทิศทางชีวิตของพริ้มว่าควรไปทางไหน และปมของเรามัน คือ แรงผลักดันที่ทำให้เรามาอยู่ตรงนี้ ยังไงต้องติดตามว่าปมตรงนี้จะทำให้พี่ตัดสินใจทำอะไรต่อไป อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันนะคะ”

สำหรับบทของ ป้าชุบ นั้น จะเข้มข้นแค่ไหน แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ในละครพีเรียดสุดแซ่บ “มนตรามหาเสน่ห์” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 20.15 น.ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Comments

Share Tweet Line