ต้อนรับเดือนสิงหา “แว่นท็อปเจริญ” เชิญ “โบวี่ อัฐมา – กวาง อรการ” จูงมือคุณแม่ช้อปแว่น

ต้อนรับเดือนสิงหา “แว่นท็อปเจริญ” เชิญ “โบวี่ อัฐมา – กวาง อรการ” จูงมือคุณแม่ช้อปแว่น

เดือนของวันแม่ทั้งที นักแสดงสุดฮอต “โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์” และพิธีกรสาวมากความสามารถ “กวาง - อรการ จิวะเกียรติ” รีบเคลียร์ทุกคิวงาน เพื่อควงแขน คุณแม่มาลัย ชีวนิชพันธ์ และคุณแม่อรุณใจ จิวะเกียรติ มาเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาและเลือกช้อปแว่นตา เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจเนื่องในโอกาสสุดพิเศษของเดือนสิงหาคม ณ ร้านแว่นท็อปเจริญ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันแม่อย่างยิ่งใหญ่ ร้านแว่นท็อปเจริญ จึงจัดกิจกรรมเอาใจคุณแม่แบบจัดหนักตลอดเดือนสิงหาคม งานนี้ “โบวี่ – อัฐมา กับ “คุณแม่มาลัย” เลยควงแขนกันมาเม้าท์ถึงความน่ารักว่า “โบกับคุณแม่สนิทกันมาก คุณแม่จะสอนให้โบดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ ทั้งเรื่องสุขภาพ แฟชั่นและความสวยความงาม เราจะแชร์กันตลอด วันนี้โบจึงอยากหาซื้อของขวัญเอาใจคุณแม่สายลุย เลยพาคุณแม่มาเลือกช้อปแว่นกันแดดอันใหม่ เพื่อจะได้ช่วยปกป้องสายตาคุณแม่จากแสงแดดและยูวีเวลาขับรถหรือตอนที่ต้องอยู่กลางแดดจ้า ซึ่งที่แว่นท็อปเจริญก็มีแว่นแบรนด์เนมหลากดีไซน์ให้เลือกมากมาย ถูกใจคุณแม่มากๆ ค่ะ”

ด้านสาว “กวาง – อรการ” จูงมือ “คุณแม่อรุณใจ” แชร์ความรักความผูกพันกันหวานซึ้งว่า “ปกติเราสองคนจะไปเที่ยวด้วยกัน ซื้อของให้กัน ทานข้าวและออกกำลังกายด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว และจะคอยดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพกันตลอด ระยะหลังคุณแม่ชอบใช้แท็บเล็ตอ่านข่าวและคุยแชทกับเพื่อนๆ ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพสายตาได้ วันนี้กวางเลยถือโอกาสชวนคุณแม่มาตรวจวัดสายตาและตัดแว่นใหม่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญช่วยแนะนำเลนส์ที่เหมาะสมกับสายตาและไลฟ์สไตล์ของคุณแม่อย่างละเอียด เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนพระคุณท่าน ในช่วงเวลาแห่งเดือนพิเศษนี้ค่ะ”

ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ และเลือกซื้อแว่นตาเป็นของขวัญแทนใจมอบให้คุณแม่ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือหากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ แอดไลน์มาที่ @top_charoen หรือโทร. 02-612-4170

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line