“เอสเธอร์” เจอบทท้าทาย!!ฉีกลุคสาวหวานเป็นทอมบอยในซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก”

“เอสเธอร์” เจอบทท้าทาย!!ฉีกลุคสาวหวานเป็นทอมบอยในซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก”

สวมบทบาทนางเอกสาวหวานเรียบร้อยจนแฟนละครชินตา ล่าสุดในซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก”ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ WeTV สาวฮอต เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ต้องพลิกคาแรกเตอร์มารับบททอมบอยเป็นครั้งแรก ซึ่งในเรื่องสาวเอสเธอร์ต้องปลอมตัวเป็นลูกชายของมหาเศรษฐี เพื่อรักษาทรัพย์สมบัติตามพินัยกรรมและสืบหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนการล้มธุรกิจของตระกูล ที่ผ่านมาหลายคนจะมองว่าชีวิตจริงของสาวเอสเธอร์เป็นสาวขาลุย ไม่น่าจะยากกับการรับบทแมน


แต่งานนี้เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่หมูอย่างที่คิด ถึงขั้นปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว เพราะผู้กำกับเอ-ฉัตรชัย เล่นจัดเต็มเพื่อความสมจริง สั่งฝ่ายคอสตูมแปลงโฉมเอสเธอร์ให้เหมือนผู้ชายมากที่สุด ทั้งใส่วิกผมสั้น แถมยังรัดหน้าอกซะแน่น ทำเอาเอสเธอร์หายใจลำบากมาก ซะจนเจ้าตัวรู้ซึ้งถึงความอดทนของเหล่าทอมบอยจริงๆ

นอกจากนี้ยังต้องเปลี่ยนน้ำเสียงการพูดแบบงุ้งๆ งิ้งๆ เป็นการพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำ แรกๆ ยังไม่คุ้นแอบมีหลุดเสียงแหลมมาบ้าง แต่ปรับตัวได้จนเริ่มชิน พอเริ่มถ่ายปุ๊บเอสเธอร์ก็จะเก๊กเสียงหล่อทุ้มทันที เรียกว่าในซีรีส์เรื่องนี้เอสเธอร์ตั้งใจทำการบ้านสุดๆ เพื่อความสมจริงกับบทชายหนุ่ม     มาดแมน จนพระเอกอย่างสน-ยุกต์ ออกปากแซวว่า “แมนขนาดนี้เรื่องหน้าเล่นเป็นพระเอกเถอะ” เอาล่ะซิ!! งานนี้จะแมนขนาดไหนมีภาพจากซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก” มาให้พิสูจน์กันไปเลย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line