กลับมาซาบซ่าหัวใจอีกครั้ง!! ใน “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” เตรียมวี๊ด..! พร้อมกัน 7 ส.ค.

กลับมาซาบซ่าหัวใจอีกครั้ง!! ใน “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง”  เตรียมวี๊ด..! พร้อมกัน 7 ส.ค.

  ถูกพูดถึงกันมายาวนาน สำหรับ “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” Meteor garden (F4 2018) ซีรีส์แห่งแดนมังกรที่เคยขโมยหัวใจของสาวๆ ไปแล้ว และครั้งนี้ ช่อง 3 กลับมาเอาใจแฟนคอซีรีส์อีกครั้ง ด้วยบทบาทเนื้อหาที่น่าติดตามและน่าจับตามองอีกเรื่อง การันตีด้วยกระแสความฟีเวอร์จากหลากหลายประเทศ ซึ่งในเวอร์ชั่นจีนได้รับกระแสตอบรับอย่างมาก ตั้งแต่เริ่มต้นคัดเลือกตัวนักแสดงเลยทีเดียว โดยเฉพาะ “ดีแลน หวัง หรือ หวังเฮ่อตี้” พ่อหนุ่มสามีแห่งชาติจากแดนมังกร รับบทเป็น  เต้าหมิงซื่อ ควงคู่มากับนางเอกตัวเล็กหน้าใส “เสิ่นเยี่ย” รับบทเป็น  ซานไช่  และ กวานหง รับบทเป็น (ฮัวเจ๋อเล่ย), เหลียงจิ้งคัง รับบทเป็น (เหม่ยจั้ว), อู๋ซีเจ๋อ รับบทเป็น (ซีเหมินเหยียน) ที่จะกลับมาทำหัวใจสั่นหนักกว่าเดิมแน่นอน !!


           

ด้วยเรื่องราวของสาว “ซานไช่” สาวน้อยจากครอบครัวฐานะยากจนแต่จิตใจแข็งแกร่ง บังเอิญได้เขาโรงเรียน ม.ปลายแสนไฮโซ แต่แล้วก็ตกเป็นเป้าให้แก๊งเด็กรวยหน้าหล่ออย่างหนุ่ม (F4) แกล้งด้วยวิธีการที่รุนแรง จนทำให้เสียน้ำตา พร้อมกับใช้อิทธิพลของตนในโรงเรียนทำให้ซานไช่ไม่มีที่ยื่นในสังคม แต่แล้วกลับกลายเป็นว่า “เต้าหมิงซื่อ” หนุ่มหน้าหล่อหัวใจแข็งด้าน หัวหน้าแก๊งที่หลงรักเธอเข้าเสียแล้ว และยังมีเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมายที่เกิดขึ้น ระหว่างเขาและเธอ

          

  ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับหนุ่มๆ ที่จะมาขโมยหัวใจของท่านอีกครั้ง กับเรื่องราววุ่นวาย ความสับสน ระหว่างความรักกับการถูกหลอกใช้ของหนุ่ม F4 กับสาวซันไช่ บทสรุประหว่างเขาและเธอจะจบลงอย่างไร มาร่วมติดตามใน “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” Meteor garden (2018) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 2 ช่วงเวลา12.30-13.15 น. และ 02.15-03.30 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33   

Comments

Share Tweet Line