พลอย ชิดจันทร์ เผย รับบท “เมียน้อย” สุดท้าทาย!! ใน “สามีทอง” ละครเรื่องแรกหลังเลี้ยงลูก 10 ปี

พลอย ชิดจันทร์ เผย รับบท “เมียน้อย” สุดท้าทาย!! ใน “สามีทอง” ละครเรื่องแรกหลังเลี้ยงลูก 10 ปี

    หลังจาก ละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่ จับมือพันธมิตรที่การันตีคุณภาพอย่าง บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) ลงจอให้ได้แซ่บกันทั่วประเทศ จนกระแส #ทีมเมียหลวง ติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การฟาดฟันระหว่างทีมเมียหลวง ทีมเมียน้อย ทีมสามี ของกองทัพนักแสดงคุณภาพก็เริ่มเข้มข้นเรื่อยๆ หนึ่งในความเข้มข้นของ THE HUSBANDS สามีสีทอง ที่ถูกจับตามอง คงหนีไม่พ้น คุณแม่ลูก 4 คนสวย พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ที่ห่างหายงานในวงการบันเทิงไปเกือบ 10 ปี ครั้งนี้หวนคืนจออีกครั้งกับบทบาทสุดท้าทาย นั่นคือ “เมียน้อย” โดยรับบทเป็นภัสสร เมียน้อยของ ยล (รับบทโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช) ที่ต้องฟาดฟันกับ เมียหลวงอย่าง นีรา (รับบทโดย แคทรียา อิงลิช) และ หอมนาน กิ๊กสุดแซ่บอีกคนของยล (รับบทโดย เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ) ซึ่งพลอยได้เผยถึงบทเมียน้อยที่ได้รับครั้งนี้ว่า”



       

  “ก็หลังจากที่หายไปเลี้ยงลูกเกือบ 10 ปี ตอนนี้ลูกๆก็เริ่มโตกันแล้ว ก็คิดถึงวงการบันเทิง แล้วพอดีกับที่ทาง CHANGE2561 ติดต่อเข้ามาให้รับบท ภัสสร ในละครสามีสีทอง พอได้อ่านบทก็สนใจเลย ก่อนอื่นพลอยต้องขอขอบคุณ อมรินทร์ทีวี พี่ฉอด และพี่เอส ที่ให้โอกาสนี้กับพลอยด้วยนะคะ นอกจากเป็นบทที่ท้าทายแล้ว ยังเป็นเรื่องที่มีพี่ๆนักแสดงเก่งๆมาเล่นเยอะมาก และเป็นครั้งแรกเลยกับบทเมียน้อยแบบนี้ คือจะยอมแค่เมียหลวงคนเดียว ในเรื่องก็คือพี่แคท  แต่คนอื่นๆห้าม!! ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งในเรื่องก็จะเล่นเป็นเมียน้อยของพี่ฟลุค ที่มีบ้านใหญ่มากเพราะสามีคนอื่นซื้อให้ (หัวเราะ)

นอกจากจะบู๊ กับพี่นุสแล้ว ก็ยังต้องฟาดฟันตบตีกับ หอมนาน ก็คือน้องเจนิส ซึ่งเป็นกิ๊กอีกคนของพี่ฟลุค แต่ในชีวิตจริงพลอยไม่เคยไปตบใครนะ (หัวเราะ) แรกๆก็เครียดเหมือนกันว่าเราต้องแสดงยังไงถึงเป็นเมียน้อยได้อย่างที่ละครต้องการ ทั้งต้อง ดราม่าหนักมาก ร้องไห้ มารยา ร้ายกาจแบบแอบๆ เก็บกด และรักยลมากๆ ซึ่งพอไปเวิร์คช็อป และได้พี่ๆเค้าส่งบทต่อบทมาก็โอเคเลย ซึ่งหลายๆคนคงได้เห็น ภัสสร แล้วว่าเป็นคนยังไง

ซึ่งสำหรับละครสามีสีทองบอกเลยว่าสนุกจริง เข้มข้นมากๆ พลอยเองยังรู้สึกตื่นเต้นเวลาได้รับบทแต่ละตอนที่ส่งมาเลย  ที่สำคัญทุกคนที่มีครอบครัวควรดูไว้ เพราะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวทุกคนมากจริงๆ เผลอๆวันนึงถ้าเราเจอสามีแบบในเรื่องจะได้มีวิธีการรับมือได้ค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พลอย เป็นกำลังใจให้เมียน้อยผู้น่าสงสารอย่างภัสสรด้วยนะคะ กับละครเรื่องแรกในรอบเกือบ 10 ปีนี้ ถึงจะเป็นเมียน้อยแต่ก็อย่าเกลียดกันมากนะคะ”
         

ติดตามชมละคร "THE HUSBANDS สามีสีทอง "
ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34

Comments

Share Tweet Line