“นาว” ช็อค!! “แอมป์” คิดปล้ำ ลุ้น “เข้ม” บุกช่วยใน “หัวใจลูกผู้ชาย”

“นาว” ช็อค!! “แอมป์” คิดปล้ำ ลุ้น “เข้ม” บุกช่วยใน “หัวใจลูกผู้ชาย”

  รู้หน้าไม่รู้ใจ คนใกล้ชิดที่สุด อาจจะกลายเป็นคนที่ร้ายที่สุดก็ได้ กับละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” โดยค่าย มีเดีย ซีน ซึ่งเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน พีค ใน พีค แบบที่ต้องติดตามทุกฉากทุกตอนห้ามพลาด!


                เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ ธนู (แอมป์ พีรวัศ) เผยธาตุแท้ของตัวเองออกมา และตั้งใจจะเป็นเจ้าของ ปิ่นปัก (นาว ทิสานาฏ) โดยให้ลูกสมุน จับ ธารา (เงาะ กชกร) ที่พยายามขัดขวางออกไป ขณะที่ ธนู จะลงมือปลุกปล้ำ ปิ่นปัก เป็นเวลาเดียวกับที่ นพ (เข้ม หัสวีร์) รวมถึง เมย์ (กุ๊กกิ๊ก กชกร), เอ๋ (ทอม ธีระพล), เอ๋ (ฌาน ฌาน์รัชต์) และ นิกกี้ (แพน สุรเกียรติ) วางแผนเข้ามาช่วย ปิ่นปัก และ ธาราพอดี เลยทำให้เกิดการปะทะกันเกิดขึ้น ท้ายที่สุด นพ จะสามารถพา ปิ่นปัก และ ธารา ออกจากบ้านซึ่งกลายเป็นสถานที่คุมขังได้หรือไม่ ต้องติดตาม

 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากรวมทุกโหมดของอารมณ์ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า โรแมนติก และ บู๊ ฉากนี้ ผู้กำกับ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์  ค่อย ๆ ไล่ลำดับเหตุการณ์และอารมณ์ของตัวละคร ให้นักแสดงทุกคนฟัง เพราะแต่ละคนจะมีความรู้สึกที่แตกต่างกันไป  ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งฉากที่มีนักแสดงเข้าเยอะมาก ทั้ง เข้ม หัสวีร์, นาว ทิสานาฏ, แอมป์ พีรวัศ, เงาะ กชกร, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ฌาน ฌาน์รัชต์, แพน สุรเกียรติ และ ทอม ธีระพล  ในส่วนของการถ่ายทำ วันนี้ นาว ต้องใช้ความเป็นดราม่าควีนอีกครั้ง ทั้งแสดงความหวาดกลัว ร้องไห้น้ำตาท่วมออกมาได้อย่างมืออาชีพสุดๆ ส่วน เข้ม และ แอมป์ ที่จะต้องมีฉากบู๊ ปะทะกัน ทั้ง  2 หนุ่มก็จัดหนัก เล่นกันแบบไม่มีพะวง ว่าจะผิดคิว เพราะก่อนจะถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้งสองได้ซักซ้อม คิวบู๊กันก่อนเป็นที่เรียบร้อย ภาพที่ออกมาจึงทำให้รู้สึกได้เลยว่า สมกับการรอคอย

ลุ้นไปกับ ปิ่นปัก ว่าท้ายที่สุด นพ จะพาเธอออกมาจากสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ได้หรือไม่ ในละคร ละคร  “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line