หมดกังวลเรื่องเลือกครีมทาหน้าผู้ชายอย่างไรดีกับ 5 ครีมที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

หมดกังวลเรื่องเลือกครีมทาหน้าผู้ชายอย่างไรดีกับ 5 ครีมที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

ใครบอกว่าครีมทาหน้าผู้ชายไม่สำคัญ ต้องบอกก่อนเลยว่าการเลือกใช้ครีมทาหน้านั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ทั้งเพื่อป้องกันผิวจากแสงแดดที่จะเข้ามาทำร้ายเรา ไปจนถึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ซึ่งครีมทาหน้าผู้ชายนั้นจะมีความแตกต่างจากของผู้หญิง เพราะผู้ชายมักจะต้องเผชิญกับแสงแดด คราบเหงื่อ และตัวแปรที่อาจจะทำร้ายผิวอีกด้วย ดังนั้นการเลือกครีมทาหน้าผู้ชายจึงเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการเลือกครีมทาหน้าของผู้หญิงเลยล่ะ วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปดูครีมทาหน้าผู้ชายที่น่าสนใจและเลือกใช้ให้เหมาะกับแต่ละคนอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย


NIVEA MEN Extra White Serum Moisturiser

ครีมทาหน้าผู้ชายจากนีเวียเมนตัวนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผิวธรรมดา ผิวมัน และมีรูขุมขนกว้าง แถมยังผสมสารป้องกันแดดมาในตัว หมดปัญหาเรื่องการทาครีมหลายๆ รอบเลยล่ะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ป้องกันแดด ลดรอยจุดด่างดำ รอยคล้ำจากผิว ผิวหมองคล้ำ ไวต่อแสง และไม่มีสารเร่งผลัดผิวให้บางอีกด้วย หมดกังวลเลยล่ะ

BIOTHERM UV Defense Ultra Light Texture SPF50 PA+++

ตัวนี้เป็นครีมทาหน้าผู้ชายจากไบโอเธิร์มที่เป็นครีมกันแดด พร้อมปกป้องหนุ่มๆ จากรังสียูวีเอและยูวีบี เหมาะสำหรับคนที่ต้องออกไปเผชิญทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น ควัน บอกเลยว่าตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวของคุณนั้นมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น และช่วยป้องกันแสงแดดอีกด้วย

KIEHL’S Oil 24 Hour Anti-Shine Moisturizer For Men

สำหรับหนุ่มหน้ามันคนไหนที่กำลังมองหาครีมทาหน้าผู้ชายแบบมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีตัวช่วยในการดูดซับความมัน ครีมทาหน้าผู้ชายจากคีลส์สูตรนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจ แถมยังมาพร้อมกับตัวช่วยในการฟื้นบำรุงผิว รูขุมขนดูเล็กลง และช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวเอาไว้ได้อย่างดีอีกด้วย ถ้าจะให้ผลจริงจัง อย่าลืมใช้ทุกวัน วันละ 2 เวลา เช้ากับเย็นนะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

L’OREAL PARIS MEN Expert Hydra Sensitive Birch Sap Milky Emulsion Intense Fortifying

สำหรับครีมทาหน้าผู้ชายจากลอรีอัล ปารีส เมน ตัวนี้จะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อน้ำนม เป็นตัวบำรุงผิวที่จะช่วยปกป้องผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม ถ้าใครจะทาครีมตัวนี้ออกนอกบ้าน อย่าลืมหาครีมกันแดดทาทับอีกตัวด้วย จะได้ช่วยป้องกันแสงแดด และปกป้องไม่ให้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดดอีกด้วยล่ะ

SHISEIDO Men Total Revitalizer Cream

และครีมทาหน้าตัวสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำก็คือครีมทาหน้าผู้ชายจากชิเชโด ตัวนี้มาพร้อมกับอนุพันธ์วิตามินอีที่ช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นตลอดเวลา ผสมโปรตีนที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ปรับโทนผิวและทำให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดีอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน หมดปัญหาเรื่องผิวแห้งได้แน่นอน

และนี่คือ 5 ครีมทาหน้าสำหรับผู้ชายที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ลองใช้กัน บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นก็มีดีแตกต่างกันสุดๆ แล้วอย่าลืมเลือกซื้อครีมให้เหมาะกับผิวหน้าของคุณ เพื่อที่จะให้การบำรุงและดูแลผิวนั้นเป็นไปอย่างดีและมีประสิทธิภาพที่สุดอีกด้วย

 

Comments

Share Tweet Line